อบรมสัมมนาภายในองค์กร : IN-HOUSE TRAINING 2024

CEM ที่ดีควรสร้างประสบการณ์ที่เป็นเอกลักษณ์และออกแบบการให้การบริการในทุกๆ จุดสัมผัส (Touch Point) เป็นเชิงบวกกับองค์กรเพื่อสะสมเป็นองค์รวมแห่งประสบการณ์ นำไปสู่การสร้างสมความรู้สึกดี ๆ ที่มีต่อกันระหว่างลูกค้ากับองค์กร ทั้งในระยะสั้นและระยะยาว

รายละเอียด ติดต่อสอบถาม 065-3916594

หนึ่งในกลยุทธ์เพิ่มความได้เปรียบในการแข่งขัน (Competitive Advantage) ทางธุรกิจซื้อขายสินค้าประเภท FMCG (Fast Moving Consumer Goods) คือ การผสมผสานระบบการบริหารสินค้าคงคลังแบบ Vendor Managed Inventory (VMI)

รายละเอียด ติดต่อสอบถาม 065-3916594

การทำให้ของเสียเป็นศูนย์ก็จะเป็นการลดต้นทุน และเพิ่มผลผลิตได้อีกทางหนึ่ง แน่นอน เราอาจจะทำให้ของเสียเป็นศูนย์ในสายการผลิตไม่ได้ แต่เราทำให้มันลดลงได้ ลดลงจนใกล้เคียงศูนย์มากที่สุดนั่นเอง

รายละเอียด ติดต่อสอบถาม 065-3916594

ได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างความเข้าใจเชิงลึกและการประยุกต์ใช้จริงใน 4 ขั้นตอนหลักของงาน HR ได้แก่ การสรรหา พัฒนา สร้างผลงาน และการรักษา โดยเสริมด้วยมุมมองใหม่ของการทำงานแบบ People + AI ผู้เข้าอบรมจะได้เรียนรู้ตั้งแต่แนวโน้มการทำงานยุคใหม่

รายละเอียด ติดต่อสอบถาม 065-3916594

ผู้เข้าอบรมจะได้เรียนรู้เครื่องมือและเทคนิคที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการเวลา เช่น การตั้งเป้าหมาย SMART Goal การจัดทำตารางวางแผนรายสัปดาห์ การใช้ To Do List และการจัดการอีเมล รวมถึงเทคนิคการลดสิ่งรบกวน การประชุมที่มีประสิทธิภาพ และการปฏิเสธเชิงบวก

รายละเอียด ติดต่อสอบถาม 065-3916594

เมื่อการสื่อสารแบบ Non-voice มีบทบาททางธุรกิจมากขึ้น บุคลากรซึ่งเป็นผู้ใช้งานจึงต้องรู้เท่าทันและจำเป็นต้องเรียนรู้และเข้าใจธรรมชาติของการสื่อสารผ่านช่องทางเหล่านี้ เพื่อให้สามารถสื่อสารได้อย่างเหมาะสม ถูกกาลเทศะและมีประสิทธิภาพในการสื่อความ

รายละเอียด ติดต่อสอบถาม 065-3916594

งานจัดซื้อต้องมีทักษะในการเขียนอีเมล์เพื่อให้การติดต่อสื่อสารเป็นไปอย่างราบรื่น บรรลุวัตถุประสงค์ในการทำงานตามสายงาน เกิดความสัมฤทธิ์ผลและความสัมพันธ์อันดีต่อคู่ค้า

รายละเอียด ติดต่อสอบถาม 065-3916594

การจะก้าวขึ้นสู่ในตำแหน่งหัวหน้างานหรือตำแหน่งผู้บริหารที่สูงขึ้นนั้น มิใช่ขึ้นอยู่กับความรู้ ความสามารถในงานที่รับผิดชอบและการบริหารงานที่ดีเพียงอย่างเดียว แต่ที่สำคัญกว่านั้น คือ การพัฒนาภาวะผู้นำให้เกิดการยอมรับ

รายละเอียด ติดต่อสอบถาม 065-3916594

หลักสูตรนี้จะมุ่งเน้นการเปลี่ยนแนวคิดทางการตลาดและการขายอย่างสิ้นเชิง การเป็นผู้นำตลาดและสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน การพลิกรูปแบบการตลาดจำเป็นอย่างยิ่งเพื่อการปรับตัวครั้งสำคัญเพื่อที่จะรักษาลูกค้าเดิม และหาลูกค้าใหม่

รายละเอียด ติดต่อสอบถาม 065-3916594

หลักสูตรนี้จะมุ่งเน้นการเปลี่ยนแนวคิดทางการตลาดและการขายอย่างสิ้นเชิง การเป็นผู้นำตลาดและสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน การพลิกรูปแบบการตลาดจำเป็นอย่างยิ่งเพื่อการปรับตัวครั้งสำคัญเพื่อที่จะรักษาลูกค้าเดิม และหาลูกค้าใหม่

รายละเอียด ติดต่อสอบถาม 065-3916594

การทำงานเชิงรุก (Proactive) คือ การทำงานของคนที่ชอบคิด ชอบวางแผน จัดการและเตรียมการทุกอย่าง พร้อมแก้ปัญหาและทำงานอย่างมีคุณภาพเพื่อความก้าวหน้าในอนาคต ประกอบด้วยศาสตร์และศิลปะในการทำงานมากมายที่จำเป็นต้องเรียนรู้เพื่อปรับปรุง พัฒนา

รายละเอียด ติดต่อสอบถาม 065-3916594

การพัฒนาทักษะการพูดและการนำเสนออย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยยกระดับความมั่นใจและสร้างความน่าเชื่อถือให้กับผู้พูดในทุกสถานการณ์ ผ่านการฝึกฝนเทคนิคการถ่ายทอด การเล่าเรื่อง และการสื่อสารด้วยสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์

รายละเอียด ติดต่อสอบถาม 065-3916594

การใช้ภาษาอังกฤษอย่างมืออาชีพเป็นหัวใจสำคัญของงานบริการที่ต้องสื่อสารกับลูกค้าต่างชาติได้อย่างมั่นใจและเหมาะสม การเข้าใจวัฒนธรรม การเลือกใช้ถ้อยคำ น้ำเสียง และท่าทีที่ถูกต้อง ไม่เพียงช่วยให้การสื่อสารราบรื่น แต่ยังสร้างความประทับใจและสะท้อนถึงมาตรฐาน

รายละเอียด ติดต่อสอบถาม 065-3916594

เข้าใจระบบการจัดการการขนส่ง เพื่อที่จะใช้ในการตัดสินใจในการเลือกใช้รูปแบบการขนส่งต่างๆ ให้เหมาะกับการขนส่งสินค้า เพื่อให้สามารถลดต้นทุนและสร้างความพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า

รายละเอียด ติดต่อสอบถาม 065-3916594

กลยุทธ์การตลาดแบบ Omni Channel จะเป็นหัวใจสำคัญภาคธุรกิจในปัจจุบันและอนาคตที่มิอาจปฏิเสธได้ โดยการตลาดแบบ Omni Channel เป็นการตลาดผสานช่องทางทั้งหมดหรือช่องทางหลากหลายซึ่งน่าจะตอบโจทย์ธุรกิจยุคนี้มากที่สุด

รายละเอียด ติดต่อสอบถาม 065-3916594

การให้บริการเป็นหนึ่งองค์ประกอบสำคัญที่สามารถสร้างรายได้ต่อเนื่องให้กับองค์กร เพราะเมื่อการบริการที่สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าแล้วจะทำให้เกิดการกลับมาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง เกิดการซื้อซ้ำ ซึ่งลูกค้าแต่ละคนล้วนแต่มีความแตกต่างกัน

รายละเอียด ติดต่อสอบถาม 065-3916594

การสื่อสารเพื่องานบริการผ่านทางอีเมล์จึงเป็นเรื่องที่ละเลยไม่ได้แม้แต่น้อย ผู้ให้บริการต้องผนวกทั้งพลังแห่งจิตบริการ พลังความคิดความเข้าใจ เพื่อแปรและถ่ายทอดเป็นพลังแห่งการสื่อสารให้ลูกค้าได้รับข้อมูลที่ถูกต้องและได้รับพลังแห่งความประทับใจ

รายละเอียด ติดต่อสอบถาม 065-3916594

เรื่องเล่าที่มีเสน่ห์ คือเครื่องชี้วัดความสำเร็จของการนำเสนอที่ทรงพลัง โดยเฉพาะผู้นำองค์กร นับเป็นเรื่องดีหากมีการสร้างกระบวนการสื่อสารผ่านการเล่าเรื่องที่น่าชวนติดตามเป็นที่จดจำ สามารถปลุกพลังบวกและแรงบันดาลใจ แต่ก็ใช่ว่าใครๆ จะทำ Storytelling ได้ดี

รายละเอียด ติดต่อสอบถาม 065-3916594

ผู้เข้าอบรมจะได้ค้นพบจุดแข็งด้านบุคลิกภาพของตนเอง พร้อมฝึกฝนการใช้ภาษาพูด น้ำเสียง และภาษากายอย่างเหมาะสม เพื่อสร้างความมั่นใจและถ่ายทอดภาพลักษณ์ที่เป็นมืออาชีพมากขึ้น ผ่านกิจกรรม Workshop และ Role Play ที่ออกแบบให้ใกล้เคียงกับสถานการณ์จริง

รายละเอียด ติดต่อสอบถาม 065-3916594

ในยุคนี้มีองค์กรมากมายที่พลาดท่าให้กับการจัดการข้อร้องเรียนซึ่งทำให้ความภักดีต่อแบรนด์ของลูกค้าลดน้อยลงหากองค์กรไม่แก้ไขปัญหาในเรื่องด้วยการพัฒนาบุคลากรให้พร้อมต่อการรับมือ องค์กรก็จะเสียลูกค้าและขาดความยั่งยืนตลอดการ

รายละเอียด ติดต่อสอบถาม 065-3916594

การตอบสนองเพื่อที่จะให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุดเป็นสิ่งที่มีความสำคัญอย่างมากในสถานการณ์ปัจจุบันนี้ นอกเหนือจากการพัฒนาความรู้ความสามารถเกี่ยวกับสินค้าต่างๆ แล้ว ยังจำเป็นต้องมุ่งส่งเสริมพัฒนาความรู้และทักษะต่างๆ ในด้านระบบงานบริการย่างมืออาชีพ

รายละเอียด ติดต่อสอบถาม 065-3916594

หลักสูตรนี้จะมุ่งเน้นปัจจัยสำคัญที่จะนำไปสู่ความสำเร็จของการสร้างทีมการทำงาน โดยใช้รูปแบบการบรรยายเชิงปฏิสัมพันธ์ การอภิปรายกลุ่ม การยกตัวอย่างกรณีศึกษา การร่วมแชร์และแบ่งปันความคิด ตลอดจนการระดมสมอง เพื่อเสริมสร้างให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้และแบ่งปัน

รายละเอียด ติดต่อสอบถาม 065-3916594

การคิดเป็นระบบจึงเป็นเครื่องมือสำคัญที่จะช่วยให้ตัวเรามีกลไกในการจัดเตรียมระบบความคิดให้ละเอียดรอบคอบ เกิดผลสัมฤทธิ์ของงานและผลสำเร็จในการทำงานบรรลุเป้าหมายขององค์กร