Training Course

งานบริการที่เป็นเลิศ : Service Excellence

หลักสูตรที่ทำให้คุณและองค์กรสามารถบริหารงานบริการได้อย่างเป็นระบบและมีประสิทธิภาพสูงสุด
ยกระดับการบริการให้เหนือชั้นด้วย Service Mind

การทำงานด้านบริการ คือการทำงานร่วมกับบุคคลหมู่มากและหลากหลายทางความต้องการ และต้องสามารถตอบโจทย์ความต้องการเหล่านั้นด้วยการบริการที่มีได้ การบริการในปัจจุบันต่างหย่อนยานขาดการใส่ใจในความรู้สึกให้บริการ

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
ใช้ Voice ให้ Wow ด้วย 9 เทคนิค 10 แบบฝึกหัด - “Wow” Voice by 9 Techniques 10 Practices

หลายคนที่มีบุคลิกภาพที่ดี แต่พอพูด กลับทำให้เสน่ห์หายไป การพูดดีมีเสน่ห์ น้ำเสียงชวนฟัง ต้องเริ่มจากการรู้จักเสียงตัวเอง ต้นกำเนิดเสียง การฝึกการหายใจ เก็บลม ควบคุมลม ควบคุมระดับของเสียง การพูดที่ดีด้วยโทนเสียงที่เราสามารถฝึกใช้ให้เหมาะสม

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
สร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำ ด้วยการบริการแบบมืออาชีพ - You Delight Customer

“มีใจรักในการบริการ” เพียงอย่างเดียวในปัจจุบันอาจไม่เพียงพอที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้ ผู้ให้บริการจึงจำเป็นต้องมีความรู้ ทักษะ บุคลิกภาพ คำพูด เทคนิคเชิงจิตวิทยาในการแสดงออกถึง “พฤติกรรมที่ถูกใจลูกค้า” ที่แตกต่างในหลาย ๆ สถานการณ์

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
สร้างทักษะการสื่อสารแบบ Non-Voice อย่างมืออาชีพ - Professional Non-Voice Communication

หลักสูตรนี้ได้พัฒนาขึ้นเพื่อผู้เข้าอบรมในฐานะผู้ให้บริการและสื่อสารกับลูกค้าโดยตรง ได้ตระหนักและเข้าใจในรูปแบบของการให้บริการและสื่อสารแบบ Non-Voice Service อย่างถ่องแท้

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
How to Successfully Analyse and Approach your Customers Right from the First Time

ในการติดต่อเชิงธรุกิจ ไม่ว่าจะเป็นแบบ Face-to-Face หรือ แบบ Virtual การสร้างความประทับใจและเข้าถึงลูกค้าในการพบกันครั้งแรก เป็นสิ่งที่พนักงานขายหรือทีมงานที่ต้องนำเสนอสินค้าและบริการคาดหวังไว้ แม้จะไม่ใช่เรื่องง่ายนัก แต่เราก็สามารถตระเตรียมความพร้อม

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
การวางแผนกลยุทธ์ในงานบริการ - Excellent Service Plan Strategy

การตอบสนองเพื่อที่จะให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุดเป็นสิ่งที่มีความสำคัญอย่างมากในสถานการณ์ปัจจุบันนี้ นอกเหนือจากการพัฒนาความรู้ความสามารถเกี่ยวกับสินค้าต่างๆ แล้ว ยังจำเป็นต้องมุ่งส่งเสริมพัฒนาความรู้และทักษะต่างๆ ในด้านระบบงานบริการย่างมืออาชีพ

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
การจัดการข้อร้องเรียนแบบมืออาชีพ - Professional Complaint Handling Management

เนื่องจากพฤติกรรมของลูกค้าและการเข้าถึงความต้องการที่หลากหลาย ทำให้เกิดการร้องเรียนเกี่ยวกับสินค้าและบริการกลับมายังบริษัท อะไรคือ สาเหตุและปัจจัยของความไม่พอใจของลูกค้า แล้วเรามีเทคนิคการรับมือกับลูกค้าและการป้องกันและลดข้อร้องเรียนอย่างไร

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
การส่งเสริมจิตบริการและการเป็นมืออาชีพในการบริการ - Enhance the Professional Services & Service Mind

จากความหมายของการบริการที่ผู้รู้ได้กล่าวไว้ว่า “งานบริการหมายถึงการช่วยเหลือ ดูแลผู้อื่นและสังคมด้วยกำลังแรงกายและสติปัญญาเพื่อให้เกิดประโยชน์ ความสุข และนำมาซึ่งความถึงพอใจของลูกค้า ซึ่งลูกค้าก็คือบุคคลซึ่งได้รับประโยชน์ ความสุข ความพึงพอใจจากผู้ให้

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
ศิลปะการสื่อสารและสร้างความสุขในการทำงานบริการ - Enhancing Communication Skills & Workplace Happiness for Customer Service

การทำงานในสายงานบริการ เป็นงานที่ท้าทายทั้งในด้านการสื่อสารกับลูกค้าและการจัดการกับอารมณ์ที่เกิดขึ้นในระหว่างการทำงาน พนักงานที่สามารถสื่อสารได้ดีจะส่งผลโดยตรงต่อความพึงพอใจของลูกค้า ซึ่งมีผลต่อภาพลักษณ์ขององค์กรในระยะยาว

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา