นวัตกรรมได้สร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ให้มีความทันสมัยและตอบสนองผู้ใช้งานได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งเรื่องความสะดวกสบาย ความรวดเร็ว การเชื่อมโยงรูปแบบการใช้งานต่าง ๆ เข้าด้วยกัน ในส่วนของงานบริการลูกค้า Customer Service เป็นหน่วยงานหนึ่งในองค์กรที่เทคโนโลยีสมัยใหม่เริ่มเข้ามามีบทบาทเปลี่ยนแปลงและแทนที่ในงานบางอย่างที่เราเคยทำอยู่บ้างแล้ว ดังนั้น บุคลากรในหน่วยงานจึงควรตระหนักในการเปลี่ยนแปลงอย่างเร่งด่วน (Sense of Urgency) เพื่อให้สามารถรับรู้ได้ว่าจะต้องทำอะไรให้อยู่รอดได้ ในภาวะที่สภาพแวดล้อมหรือตลาดมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว การเรียนรู้และอัพเดทข้อมูลข่าวสารที่เกี่ยวข้อง รวมทั้ง การยอมรับการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาตนเองได้อย่างเหมาะสม สามารถทำให้เราและองค์กรที่เผชิญหน้ากับการเปลี่ยนแปลงในตอนนี้ข้ามผ่านและดำเนินได้ด้วยกันได้อย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน | |||||
วัตถุประสงค์ | |||||
1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้เกี่ยวกับกรอบความคิด Mindset แบบต่าง ๆ ที่มีผลต่อการดำเนินชีวิตและการทำงาน 2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้ตะหนักในการเปลี่ยนแปลงอย่างเร่งด่วน (Sense of Urgency) 3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้อัพเดทแนวโน้มของการให้บริการลูกค้ายุคใหม่ 4. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ ความเข้าใจ วิธีการและเทคนิคต่าง ๆ ไปปรับประยุกต์ใช้จริงในการทำงานและชีวิตประจำวันให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุด |
|||||
เนื้อหาหลักสูตร | |||||
Module 1 : เรียนรู้สมการ 1. กรอบความคิด การกระทำ ผลลัพธ์ 2. กิจกรรม : อะไรทำให้เกิดผลลัพธ์ 3. กิจกรรม : อะไรทำให้เกิดการกระทำ 4. กิจกรรม : กรอบความคิดคืออะไร Module 2 : ความตระหนักในการเปลี่ยนแปลงอย่างเร่งด่วน |
|||||
รูปแบบการอบรม | |||||
• การบรรยายเชิงปฏิสัมพันธ์ (Interactive Lecture) • กิจกรรมเพื่อพัฒนาทักษะ (Skill Development Activities) |
|||||
วิทยากร : ดร.จอมพล จีบภิญโญ | |||||
• วิทยากร / ที่ปรึกษาด้านการบริหารจัดการองค์กรและบริหารทรัพยากรบุคคลให้แก่หน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนหลายแห่ง อาทิเช่น กระทรวงอุตสาหกรรม / กสทช / กรุงศรี ออโต้ / ปตท / กรุงไทยแอ็คซ่าส์ / แพนดอร่า / เอ็มเค เรสโตรองต์ / บสย • ที่ปรึกษากรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม |
|||||
สนใจอบรม In-House Training สามารถติดต่อ ได้ที่ คุณกานต์สินี หรือ คุณธนวรรณ โทรศัพท์ 065-3916594 email : cs@geniustraining.co.th |