Training Course

จัดซื้อจัดหาอย่างมืออาชีพ : Professional Purchasing

ส่วนสำคัญของกลยุทธ์ในการเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจที่เติบโตและยั่งยืน
การประยุกต์ใช้ VMI เพื่อธุรกิจที่ยั่งยืน - Vendor Managed Inventory (VMI) for Sustainable Business

หนึ่งในกลยุทธ์เพิ่มความได้เปรียบในการแข่งขัน (Competitive Advantage) ทางธุรกิจซื้อขายสินค้าประเภท FMCG (Fast Moving Consumer Goods) คือ การผสมผสานระบบการบริหารสินค้าคงคลังแบบ Vendor Managed Inventory (VMI)

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
การวิเคราะห์ราคาและต้นทุนที่นักจัดซื้อต้องรู้ - PRICE & COST ANALYSIS FOR PURCHASER

หลักสูตรนี้ จึงได้ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มศักยภาพของเจ้าหน้าที่จัดซื้อ จัดจ้าง ให้ครบเครื่อง ทั้งความรู้และเทคนิคต่าง ๆ ที่จำเป็นในการวิเคราะห์ราคาและต้นทุนที่นักจัดซื้อจะต้องรู้ พร้อมให้คุณนำไปประยุกต์ใช้ในงานจัดซื้อ จัดจ้างได้อย่างมืออาชีพ

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
การบริหารงานจัดซื้อด้วยหลัก TRIPLE C PURCHASING & SUPPLY

การบริหารงานจัดซื้อ (P&S Management) มีความสำคัญและจำเป็น ในทุกองค์กรที่มีหน่วยงานจัดซื้อ จัดจ้าง จัดเก็บ จัดจ่ายและทำลายซากพัสดุหลังการใช้งาน ซึ่งจะต้องถูกดำเนินการอย่างถูกต้องตามกฎระเบียบ ข้อปฏิบัติตามนโยบาย แผนงานขององค์กร

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา