ขอขอบคุณ สำนักปลัดกระทรวงวัฒนธรรม ที่ให้ความไว้วางใจในบริการของเรา สำหรับอบรมบุคลากรในหลักสูตร ปรับ MINDSET เพื่อความสำเร็จของงาน เมื่อวันที่ 21 มกราคม พ.ศ.2567 วิทยากร อาจารย์อจิรภาส์ จุลศักดิ์ศรี
บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ จำกัด (มหาชน) จัดอบรมหลักสูตร การสื่อสารให้ได้ใจเพื่อทีมที่มีประสิทธิภาพ เมื่อวันศุกร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ.2568 วิทยากร : อาจารย์ ประเสริฐ สุขไพบูลย์กุล
บริษัท เนชั่นแนล เพาเวอร์ ซัพพลาย จำกัด (มหาชน) จัดอบรมหลักสูตร การสร้างความรู้สึกเร่งด่วนในการทำงาน - Creating Sense of Urgency วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2567 โดยวิทยากร : ผศ.ดร. สันติธร ภูริภักดี
บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) จัดอบรมหลักสูตร Time Management เมื่อวันพุธที่ 18 ธันวาคม พ.ศ.2567 โดยวิทยากร : ดร.จอมพล จีบภิญโญ
บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด จัดอบรมหลักสูตรการสื่อสารงานบริการและรับมือข้อร้องเรียน (รุ่นที่ 6) เมื่อวันอังคารที่ 17 ธันวาคม พ.ศ.2567 โดยวิทยากร : ดร.จอมพล จีบภิญโญ
บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด จัดอบรมหลักสูตรการสื่อสารงานบริการและรับมือข้อร้องเรียน (รุ่นที่ 5) เมื่อวันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ.2567 โดยวิทยากร : ดร.จอมพล จีบภิญโญ
บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด จัดอบรมหลักสูตรการสื่อสารงานบริการและรับมือข้อร้องเรียน (รุ่นที่ 4) เมื่อวันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ.2567 โดยวิทยากร : ดร.จอมพล จีบภิญโญ
บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด จัดอบรมหลักสูตรการสื่อสารงานบริการและรับมือข้อร้องเรียน (รุ่นที่ 3) เมื่อวันพุธที่ 4 ธันวาคม พ.ศ.2567 โดยวิทยากร : ดร.จอมพล จีบภิญโญ
บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด จัดอบรมหลักสูตรการสื่อสารงานบริการและรับมือข้อร้องเรียน (รุ่นที่ 2) เมื่อวันอังคารที่ 3 ธันวาคม พ.ศ.2567 โดยวิทยากร : ดร.จอมพล จีบภิญโญ
บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด จัดอบรมหลักสูตรการสื่อสารงานบริการและรับมือข้อร้องเรียน (รุ่นที่ 1) เมื่อวันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ.2567 โดยวิทยากร : ดร.จอมพล จีบภิญโญ