Activity

ขอขอบคุณ สำนักปลัดกระทรวงวัฒนธรรม ที่ให้ความไว้วางใจในบริการของเรา สำหรับอบรมบุคลากรในหลักสูตร ปรับ MINDSET เพื่อความสำเร็จของงาน เมื่อวันที่ 21 มกราคม พ.ศ.2567 วิทยากร อาจารย์อจิรภาส์ จุลศักดิ์ศรี

ขอขอบคุณ สำนักปลัดกระทรวงวัฒนธรรม ที่ให้ความไว้วางใจในบริการของเรา สำหรับอบรมบุคลากรในหลักสูตร ปรับ MINDSET เพื่อความสำเร็จของงาน เมื่อวันที่ 21 มกราคม พ.ศ.2567 วิทยากร อาจารย์อจิรภาส์ จุลศักดิ์ศรี

อ่านเพิ่มเติม...
บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ จำกัด (มหาชน) จัดอบรมหลักสูตร การสื่อสารให้ได้ใจเพื่อทีมที่มีประสิทธิภาพ เมื่อวันศุกร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ.2568 วิทยากร : อาจารย์ ประเสริฐ สุขไพบูลย์กุล

บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ จำกัด (มหาชน) จัดอบรมหลักสูตร การสื่อสารให้ได้ใจเพื่อทีมที่มีประสิทธิภาพ เมื่อวันศุกร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ.2568 วิทยากร : อาจารย์ ประเสริฐ สุขไพบูลย์กุล

อ่านเพิ่มเติม...
บริษัท เนชั่นแนล เพาเวอร์ ซัพพลาย จำกัด (มหาชน) จัดอบรมหลักสูตร การสร้างความรู้สึกเร่งด่วนในการทำงาน - Creating Sense of Urgency วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2567 โดยวิทยากร : ผศ.ดร. สันติธร ภูริภักดี

บริษัท เนชั่นแนล เพาเวอร์ ซัพพลาย จำกัด (มหาชน) จัดอบรมหลักสูตร การสร้างความรู้สึกเร่งด่วนในการทำงาน - Creating Sense of Urgency วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2567 โดยวิทยากร : ผศ.ดร. สันติธร ภูริภักดี

อ่านเพิ่มเติม...
บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) จัดอบรมหลักสูตร Time Management เมื่อวันพุธที่ 18 ธันวาคม พ.ศ.2567 โดยวิทยากร : ดร.จอมพล จีบภิญโญ

บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) จัดอบรมหลักสูตร Time Management เมื่อวันพุธที่ 18 ธันวาคม พ.ศ.2567 โดยวิทยากร : ดร.จอมพล จีบภิญโญ

อ่านเพิ่มเติม...
บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด จัดอบรมหลักสูตรการสื่อสารงานบริการและรับมือข้อร้องเรียน (รุ่นที่ 6) เมื่อวันอังคารที่ 17 ธันวาคม พ.ศ.2567 โดยวิทยากร : ดร.จอมพล จีบภิญโญ

บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด จัดอบรมหลักสูตรการสื่อสารงานบริการและรับมือข้อร้องเรียน (รุ่นที่ 6) เมื่อวันอังคารที่ 17 ธันวาคม พ.ศ.2567 โดยวิทยากร : ดร.จอมพล จีบภิญโญ

อ่านเพิ่มเติม...
บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด จัดอบรมหลักสูตรการสื่อสารงานบริการและรับมือข้อร้องเรียน (รุ่นที่ 5) เมื่อวันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ.2567 โดยวิทยากร : ดร.จอมพล จีบภิญโญ

บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด จัดอบรมหลักสูตรการสื่อสารงานบริการและรับมือข้อร้องเรียน (รุ่นที่ 5) เมื่อวันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ.2567 โดยวิทยากร : ดร.จอมพล จีบภิญโญ

อ่านเพิ่มเติม...
บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด จัดอบรมหลักสูตรการสื่อสารงานบริการและรับมือข้อร้องเรียน (รุ่นที่ 4) เมื่อวันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ.2567 โดยวิทยากร : ดร.จอมพล จีบภิญโญ

บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด จัดอบรมหลักสูตรการสื่อสารงานบริการและรับมือข้อร้องเรียน (รุ่นที่ 4) เมื่อวันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ.2567 โดยวิทยากร : ดร.จอมพล จีบภิญโญ

อ่านเพิ่มเติม...
บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด จัดอบรมหลักสูตรการสื่อสารงานบริการและรับมือข้อร้องเรียน (รุ่นที่ 3) เมื่อวันพุธที่ 4 ธันวาคม พ.ศ.2567 โดยวิทยากร : ดร.จอมพล จีบภิญโญ

บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด จัดอบรมหลักสูตรการสื่อสารงานบริการและรับมือข้อร้องเรียน (รุ่นที่ 3) เมื่อวันพุธที่ 4 ธันวาคม พ.ศ.2567 โดยวิทยากร : ดร.จอมพล จีบภิญโญ

อ่านเพิ่มเติม...
บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด จัดอบรมหลักสูตรการสื่อสารงานบริการและรับมือข้อร้องเรียน (รุ่นที่ 2) เมื่อวันอังคารที่ 3 ธันวาคม พ.ศ.2567 โดยวิทยากร : ดร.จอมพล จีบภิญโญ

บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด จัดอบรมหลักสูตรการสื่อสารงานบริการและรับมือข้อร้องเรียน (รุ่นที่ 2) เมื่อวันอังคารที่ 3 ธันวาคม พ.ศ.2567 โดยวิทยากร : ดร.จอมพล จีบภิญโญ

อ่านเพิ่มเติม...
บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด จัดอบรมหลักสูตรการสื่อสารงานบริการและรับมือข้อร้องเรียน (รุ่นที่ 1) เมื่อวันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ.2567 โดยวิทยากร : ดร.จอมพล จีบภิญโญ

บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด จัดอบรมหลักสูตรการสื่อสารงานบริการและรับมือข้อร้องเรียน (รุ่นที่ 1) เมื่อวันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ.2567 โดยวิทยากร : ดร.จอมพล จีบภิญโญ

อ่านเพิ่มเติม...