Training Course

การสื่อสารและประสานงานอย่างชาญฉลาด : Smart Communication & Coordination

รวมหลักสูตรภาษาต่างประเทศ โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเพิ่มเติมศักยภาพของท่านให้สูงสุด
พัฒนาทักษะการสื่อสารให้มีประสิทธิภาพด้วย Growth Mindset - Effective Communication Skills with Growth Mindset

การสื่อสารเป็นเครื่องมือสำคัญของการทำงานเป็นทีม การสื่อสารที่ดีเริ่มจากการมี Mindset ที่ใช่ โดยเฉพาะทีมที่มี Growth Mindset ย่อมสร้างผลลัพธ์ที่ได้ทั้งความสำเร็จและความสุขของทีมงานรวมถึงคนรอบข้างที่ได้ประสานงานด้วย

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
เสริมสร้างศักยภาพการทำงานเป็นทีม- Effective Team Work

สัมพันธภาพในองค์กรเป็นประเด็นสำคัญประเด็นหนึ่งที่ส่งผลต่อความเป็นปึกแผ่นขององค์กร กล่าวคือ ความรัก ความสามัคคี ความเข้าใจที่มีต่อกันและกันระหว่างพนักงานด้วยกัน และทีมบริหารกับพนักงาน แต่ด้วยภาวะเร่งรีบของงานและปริมาณงานที่เพิ่มขึ้นอาจเป็นเหตุผลหนึ่ง

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
การนำเสนอผู้บริหารแบบทรงประสิทธิผลด้วย One Page Summary

การนำเสนองาน เป็นทักษะสำคัญที่ผนวกรวมเอาทั้งศาสตร์และศิลป์มาไว้ด้วยกัน การนำเสนอที่ดี คือ การนำพาสารต่าง ๆ ไปสู่ผู้ฟัง ผ่านเรื่องราวที่น่าสนใจ ผ่านสื่อที่ทรงพลัง รวมทั้ง ภาษาและกิริยาท่าทาง เพื่อสนับสนุนให้สิ่งที่เราต้องการนำเสนอถูกส่งไปในทิศทางที่ดี

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
การทำงานร่วมกันอย่างมีความสุข - Collaboration to Happiness

“มนุษย์เป็นสัตว์สังคม” คำกล่าวนี้ถูกต้องเสมอ ใช้ได้ทั้งในการดำเนินชีวิตประจำวันและโลกแห่งการทำงาน เพราะเราไม่ได้อยู่เพียงลำพัง การประสานงานและการร่วมมือกันย่อมจะก่อให้เกิดผลสำเร็จ ดังนั้นเราจะประสานงานหรือร่วมมือกันอย่างไรที่จะทำให้เรามีความสุข

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
บริการตรงใจ เจาะสไตล์ลูกค้าด้วย DISC - DISCovering Service Excellence

การให้บริการเป็นหนึ่งองค์ประกอบสำคัญที่สามารถสร้างรายได้ต่อเนื่องให้กับองค์กร เพราะเมื่อการบริการที่สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าแล้วจะทำให้เกิดการกลับมาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง เกิดการซื้อซ้ำ ซึ่งลูกค้าแต่ละคนล้วนแต่มีความแตกต่างกัน

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
การทำงานร่วมกันเพื่อยกระดับผลงานให้ยอดเยี่ยม - High-Performance Collaboration

ผลงานที่ยอดเยี่ยมในการทำงานไม่สามารถเกิดได้จากการทำงานของบุคคลเพียงคนเดียว เนื่องจากในองค์กรหนึ่งประกอบด้วยบุคลากรหลากหลายจาก หลายส่วนงานและหลายระดับบังคับบัญชา หากเป็นการร่วมมือกันทำงานนั้นให้ลุล่วงที่เป้าหมายเดียวกัน ซึ่งระหว่างการทำงานนั้น ๆ

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
การพัฒนาทีมงานสู่ความเป็นเลิศ - Team Development to Team Excellence

ผู้นำ ผู้บริหาร หรือหัวหน้างานมีหน้าที่ ความรับผิดชอบที่สำคัญ คือ “ดำเนินการ” ให้ได้ “ผลลัพธ์” ของงาน ตามที่กำหนดหรือที่ได้รับมอบหมาย ซึ่งผู้บริหาร หรือ หัวหน้างาน ที่มีความรู้ ความสามารถในเนื้องานนั้นเป็นอย่างดี ก็จะสามารถชี้นำ หรือ “สั่งการ”

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
ยกระดับทักษะการเจรจาต่อรองให้เป็นมืออาชีพ - Enhance Your Negotiation Skills as Professional

การเจรจาต่อรองและการโน้มน้าว คือ ศิลปะแขนงหนึ่งที่มีความสำคัญมากทำงาน เพราะความสำเร็จจากการทำงานมักมาจากการเจรจาที่มุ่งเน้นหัวใจสำคัญของสิ่งที่เรากำลังมุ่งไป ทักษะการเจรจาที่ดี จึงไม่ได้เกิดขึ้นได้ง่าย ๆ เพราะการเจรจาส่วนใหญ่มักเกิดบนความขัดแย้ง

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
การสื่อสารเพื่อสร้างความร่วมมือในองค์กร - Communication for Collaboration

-

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
ทักษะการเล่าเรื่องสำหรับผู้บริหาร - STORY TELLING FOR LEADERSHIP

เรื่องเล่าที่มีเสน่ห์ คือเครื่องชี้วัดความสำเร็จของการนำเสนอที่ทรงพลัง โดยเฉพาะผู้นำองค์กร นับเป็นเรื่องดีหากมีการสร้างกระบวนการสื่อสารผ่านการเล่าเรื่องที่น่าชวนติดตามเป็นที่จดจำ สามารถปลุกพลังบวกและแรงบันดาลใจ แต่ก็ใช่ว่าใครๆ จะทำ Storytelling ได้ดี

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
เทคนิคการเขียนอีเมล์ภาษาอังกฤษเพื่องานจัดซื้อ - EMAIL WRITING FOR PURCHASING

งานจัดซื้อต้องมีทักษะในการเขียนอีเมล์เพื่อให้การติดต่อสื่อสารเป็นไปอย่างราบรื่น บรรลุวัตถุประสงค์ในการทำงานตามสายงาน เกิดความสัมฤทธิ์ผลและความสัมพันธ์อันดีต่อคู่ค้า

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
ศิลปะสื่อสารอีเมล์ภาษาอังกฤษเพื่องานบริการ - English Email Communication for Customer Service

การสื่อสารเพื่องานบริการผ่านทางอีเมล์จึงเป็นเรื่องที่ละเลยไม่ได้แม้แต่น้อย ผู้ให้บริการต้องผนวกทั้งพลังแห่งจิตบริการ พลังความคิดความเข้าใจ เพื่อแปรและถ่ายทอดเป็นพลังแห่งการสื่อสารให้ลูกค้าได้รับข้อมูลที่ถูกต้องและได้รับพลังแห่งความประทับใจ

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
การสื่อสารแบบ Non-voice เพื่องานบริการลูกค้า - Smart Non-voice Communication in Customer Service

เมื่อการสื่อสารแบบ Non-voice มีบทบาททางธุรกิจมากขึ้น บุคลากรซึ่งเป็นผู้ใช้งานจึงต้องรู้เท่าทันและจำเป็นต้องเรียนรู้และเข้าใจธรรมชาติของการสื่อสารผ่านช่องทางเหล่านี้ เพื่อให้สามารถสื่อสารได้อย่างเหมาะสม ถูกกาลเทศะและมีประสิทธิภาพในการสื่อความ

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
เทคนิคการเขียนจดหมายธุรกิจด้วยภาษาอังกฤษ - English Business Letter Writing Guidance

โลกไร้พรมแดน ส่งผลให้แกนแห่งการติดต่อสื่อสารกระจายไปเป็นวงกว้าง แวดวงธุรกิจต่างมีการติดต่อประสานงานกันอย่างสากล ปัจจัยหลักสำคัญยิ่งยวด คงหลีกไม่พ้นการติดต่อสื่อสารด้านธุรกิจให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ควบคู่ไปกับการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการติดต่อสื่อสาร และงานเอกสารอย่างหนึ่งที่มีบทบาทยิ่งในการใช้เพื่อติดต่อสื่อสารก็คือ จดหมายธุรกิจ

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
การสื่อสาร E-mail ภาษาอังกฤษอย่างมืออาชีพ - Smart E-mail  Communication

E-mail มีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการติดต่อสื่อสารในทุก ๆ องค์กร จึงหลีกเลี่ยงไม่ได้และจำเป็นต้องฝึกฝนเพื่อให้สามารถใช้ภาษาอังกฤษสื่อสารได้อย่างตรงประเด็นสละสลวยและมีความเป็นมืออาชีพ

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
การพัฒนาทักษะหัวหน้างานและการพัฒนาทีมงาน

การจะก้าวขึ้นสู่ในตำแหน่งหัวหน้างานหรือตำแหน่งผู้บริหารที่สูงขึ้นนั้น มิใช่ขึ้นอยู่กับความรู้ ความสามารถในงานที่รับผิดชอบและการบริหารงานที่ดีเพียงอย่างเดียว แต่ที่สำคัญกว่านั้น คือ การพัฒนาภาวะผู้นำให้เกิดการยอมรับ

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
เสริมสร้างศักยภาพการทำงานเป็นทีม- Effective Team Work

สัมพันธภาพในองค์กรเป็นประเด็นสำคัญประเด็นหนึ่งที่ส่งผลต่อความเป็นปึกแผ่นขององค์กร กล่าวคือ ความรัก ความสามัคคี ความเข้าใจที่มีต่อกันและกันระหว่างพนักงานด้วยกัน และทีมบริหารกับพนักงาน แต่ด้วยภาวะเร่งรีบของงานและปริมาณงานที่เพิ่มขึ้นอาจเป็นเหตุผลหนึ่ง

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
Gen Z – Knowing the Young Generation and How to Work Together

ในองค์กรหนึ่งนอกจากจะแบ่งตามโครงสร้างระดับของตำแหน่งหน้าที่แล้ว ยังสามารถแบ่งกลุ่มของพนักงานในขององค์กรออกได้ตามช่วงวัยหรือที่เรียกกันว่า Generation ซึ่งลักษณะ บุคลิกภาพ แนวคิด ทัศนคติ ความเชื่อ รวมถึงไลฟ์สไตล์ของแต่ละ Generation ก็มีความแตกต่างกันไป

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
การบริหารความสัมพันธ์ในทีมด้วย EQ - Building Team Relationship with EQ

บุคลากรมากมายที่มีบุคลิกภาพและความหลากหลายของพฤติกรรมที่จะต้องมาทำงานประสานร่วมกันทีมที่ทำงานดีและมีประสิทธิภาพสร้างได้จากการมีความสัมพันธ์ภายในทีมเป็นไปในทิศทางที่ดี

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
นำเสนออย่างไรให้ประทับใจผู้ฟัง - Impressive Pitching Presentation

การนำเสนอ เป็น 1 ในทักษะสำคัญที่ทุกคนในองค์กรจะต้องฝึกฝนอย่างสม่ำเสมอ เพราะการนำเสนอเป็นสิ่งที่ต้องใช้อยู่เป็นประจำทั้งในองค์กรและนอกองค์กร เช่น การพรีเซนต์งานกับลูกค้า การนำเสนองานให้ผู้บริหารฟัง การนำเสนอในองค์กร

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
การสื่อสารและการจัดการข้อร้องเรียนลูกค้าอย่างมืออาชีพ - Communication & Complaint Handling as Professional

ในยุคนี้มีองค์กรมากมายที่พลาดท่าให้กับการจัดการข้อร้องเรียนซึ่งทำให้ความภักดีต่อแบรนด์ของลูกค้าลดน้อยลงหากองค์กรไม่แก้ไขปัญหาในเรื่องด้วยการพัฒนาบุคลากรให้พร้อมต่อการรับมือ องค์กรก็จะเสียลูกค้าและขาดความยั่งยืนตลอดการ

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
การสื่อสารให้ได้ใจเพื่อทีมที่มีประสิทธิภาพ - Smart Communication for Smart Team

การสื่อสาร คือ เครื่องมือหนึ่งของมนุษย์ที่ใช้ในการดำรงชีวิตมาตั้งแต่สมัยอดีต ซึ่งการสื่อสารที่ดีจะสร้างโอกาสของความสำเร็จได้อย่างมากมาย

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา