การขายเป็นเรื่องของศาสตร์แขนงหนึ่งที่มีความลึกซึ้ง แต่มีหลายคนมักมองว่าเป็นอาชีพที่ฝึกได้แบบพี่สอนน้อง ซึ่งจริง ๆ แล้วมันไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย นั่นก็เป็นเพราะการถ่ายทอดแบบนั้นไม่ได้ถ่ายทอดตามหลักของการสร้างความเข้าใจด้านความคิดเกี่ยวกับการขาย บางคนจึงไม่อยากขาย บางคนจึงมีอคติกับเรื่องการขายที่เป็นเชิงลบ ส่งผลถึงความไม่เข้าใจและเข้าไม่ถึงศิลปะการขาย ซึ่งจริงๆ แล้วทุกธุรกิจต่างก็ต้องพึ่งการขาย ยิ่งในยุคปัจจุบันบางแผนกในอดีตองค์กรไม่เคยมีขายเลย เป็นส่วนงานแค่ซัพพอร์ทเท่านั้น แต่ในปัจจุบันที่การแข่งขันต้องรวดเร็ว บางองค์กรจึงต้องเริ่มฝึกฝนนักขายให้มีความพร้อมในการขายกับลูกค้าในปัจจุบันเพื่อสร้างความพึงพอใจและปิดการขายในที่สุด | |||||
วัตถุประสงค์ | |||||
1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมตระหนักในวิถีของการขายและเริ่มเรียนรู้งานขายที่ดี 2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้ถึงแนวทางการขายที่มีโอกาสในการสร้างความพึงพอใจและปิดการขายได้ 3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจในขั้นตอนการขายพร้อมนำไปปฎิบัติ 4. ผู้เข้าอบรมรับรู้และเข้าใจแนวทางในการขยายฐานลูกค้า 5. ผู้เข้าอบรมสามารถปฎิบัติตามขั้นตอนการขายได้อย่างมีมาตรฐาน |
|||||
เนื้อหาหลักสูตร | |||||
แนวทางการขายแบบ B2B |
|||||
รูปแบบการอบรม | |||||
• การบรรยายเชิงปฏิสัมพันธ์ (Interactive Lecture) |
|||||
วิทยากร : อาจารย์ ประเสริฐ สุขไพบูลย์กุล | |||||
• วิทยากร / ที่ปรึกษาด้านการขาย การตลาด และการบริการให้แก่หน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนหลากหลายแห่ง อาทิเช่น ปูนซีเมนต์ไทย (SCG) / โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย (TMT) / เอ.พี. ฮอนด้า (A.P.Honda) / เอ็ม บี เค (MBK) / ตลาดหลักทรัพย์ (SET) / เจริญโภคภัณฑ์(CPF) / กสท โทรคมนาคม (CAT) / กสิกรไทย (KBank) / บริษัท ยูบิส (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) เป็นต้น |
|||||
สนใจอบรม In-House Training สามารถติดต่อ ได้ที่ คุณกานต์สินี หรือ คุณธนวรรณ โทรศัพท์ 065-3916594 email : cs@geniustraining.co.th |