การดำเนินธุรกิจในปัจจุบันต้องเผชิญกับการแข่งขันที่รุนแรงและเน้นความรวดเร็ว เพื่อให้ทันต่อการตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าและตลาดที่ก้าวข้ามสู่ยุคดิจิทัล ฉะนั้นการพัฒนาบุคลากรในองค์กรให้มีความเข้าใจการคิดเชิงกลยุทธ์และการเพิ่มประสิทธิภาพทางการแข่งขัน จึงมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง หากบุคลากรมีความเข้าใจและมองเห็นแนวโน้มของตลาดยุค 4.0 นี้ได้อย่างถ่องแท้ จะสามารถสร้างกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดและการสื่อสารแบรนด์ที่มีประสิทธิภาพ เพื่อส่งมอบสินค้าและบริการ รวมถึง ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในเชิงลึกได้ นำไปสู่ความสัมพันธ์อันดีที่ลูกค้ามีต่อองค์กรได้อย่างยั่งยืนต่อไป | |||||
วัตถุประสงค์ | |||||
1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้ทราบถึงแนวโน้มการตลาดบัตรเครดิตและสินเชื่อ รวมถึง ตลาดสมัยใหม่ยุคดิจิทัล 2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจการวิเคราะห์ความต้องการลูกค้าเชิงลึก นำไปสู่การส่งมอบคุณค่าสินค้าและบริการที่ยอดเยี่ยม 3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้ร่วมกันวางแผนและการพัฒนากลยุทธ์การตลาดบัตรเครดิตและสินเชื่อ พร้อมทั้ง สามารถนำความรู้ที่ได้ไปปรับประยุกต์ใช้ในงานปัจจุบันได้อย่างเหมาะสม |
|||||
เนื้อหาหลักสูตร | |||||
Session 1 – บรรยายเชิงปฏิสัมพันธ์ (Interactive Lecture) • แนวโน้มการตลาดยุคใหม่ (Marketing Trends) • แนวคิดการตลาดสมัยใหม่ จากเดิมสู่ดิจิทัล (Modern Marketing Concepts from Traditional to Digital) • กลยุทธ์การตลาดยุคดิจิทัล (Digital Marketing Strategies) • เข้าใจพฤติกรรมลูกค้ายุค 4.0 (Understanding Customer Behaviors in 4.0 Era) Session 2 – บรรยายเชิงปฏิสัมพันธ์ (Interactive Lecture) และกรณีศึกษา (Case Studies) • การวิเคราะห์ความต้องการลูกค้าด้วยการเข้าใจลูกค้าเชิงลึก (Customer Insight Analysis) • การสร้างความผูกพันกับลูกค้า (Customer Engagement) • การส่งมอบคุณค่าสินค้าและบริการ (Product and Service Value Proposition) • จุดสัมผัสการขายและการบริการลูกค้า (Customer Touch Points) Session 3 – บรรยายเชิงปฏิสัมพันธ์ (Interactive Lecture) และการอภิปรายกลุ่มย่อย (Small Group Discussion) • การบริหารลูกค้าสัมพันธ์และการบริหารประสบการณ์ลูกค้า (Customer Relationship Management and Customer Experience Management) • กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดและการสื่อสารแบรนด์ (Marketing and Brand Communications) Session 4 - การระดมสมองทำแผนกลยุทธ์การตลาด (Brain Storming Discussion) • การวางแผนและการพัฒนากลยุทธ์การตลาด (Marketing Strategies Planning and Developing) |
|||||
รูปแบบการอบรม | |||||
- การบรรยายเชิงปฏิสัมพันธ์ (Interactive Lecture) - การอภิปรายกลุ่มย่อย (Group Discussion) - กรณีศึกษา (Case Studies) - การระดมสมองทำแผนการตลาด (Brain Storming Discussion) |
|||||
วิทยากร : ผศ.ดร. สันติธร ภูริภักดี | |||||
• วิทยากร / ที่ปรึกษา ผู้เชี่ยวชาญด้านการขายและการตลาด, การบริการ, การจัดการเชิงกลยุทธ์ ให้กับองค์กรภาครัฐและเอกชน อาทิเช่น MEA / กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม / กรมการพัฒนาชุมชน / กรุงศรี ออโต้ / OTOP / AOT / CAT • อาจารย์ประจำ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร |
|||||
สนใจอบรม In-House Training สามารถติดต่อ ได้ที่ คุณกานต์สินี หรือ คุณธนวรรณ โทรศัพท์ 065-3916594 email : cs@geniustraining.co.th |