ปัจจุบันในยุคที่การขายแข่งขันกันอย่างรุนแรง การพัฒนาซึ่งวิธีการที่จะชนะและอยู่เหนือคู่แข่งถือเป็นเส้นชัยที่ทุกองค์กรต่างใฝ่ฝัน ทำให้องค์กรต่างคิดหาวิธีที่จะเข้าถึงลูกค้าได้เร็วกว่าคู่แข่ง ไม่ว่าจะเป็นเชิงรุก หรือแม้แต่การโทรศัพท์ ในยุคสมัยนี้การนำเสนอผ่านทางโทรศัพท์ที่เราเรียกกันว่า Telesales นั้นมีปัญหาอย่างมาก ในการที่จะหยุดลูกค้าสักคนให้สนใจและตัดสินใจซื้อกับเรา จึงเป็นปัญหาสำคัญที่พนักงานขายจะต้องปรับปรุงพัฒนาทักษะเชิงการขายทางโทรศัพท์ให้โดดเด่นอย่างสร้างสรรค์และมีประสิทธิภาพก่อนที่พลังใจในการขายจะหมดลง ดังนั้นหลักสูตร Professional Telesales Technique for High Profit จึงเปรียบเสมือนเข็มทิศที่จะทำให้พนักงานขายทางโทรศัพท์ได้เข้าใจถึงเงื่อนไขทางโทรศัพท์ ตอกย้ำถึงขั้นตอนการโทรศัพท์และกลยุทธ์การสร้างโอกาสเชิงการขาย หลังจากจบหลักสูตรนี้ไปทุกอย่างจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป |
|||||
วัตถุประสงค์ | |||||
1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เข้าใจถึงแก่นแท้ของการขายทางโทรศัพท์อย่างถูกต้อง 2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เข้าใจถึงมุมมองของลูกค้าในการรับโทรศัพท์ 3. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมทางโทรศัพท์เห็นแนวทางเชิงการบริหารงานขายทางโทรศัพท์อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อสานความสัมพันธ์ระยะยาว 4. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมมีความคิดในการต่อยอดการสร้าง list รายชื่อลูกค้าใหม่ 5. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมมีความเชื่อมั่นต่ออาชีพและกระตือรือร้นที่จะพัฒนาตนเองเพื่อองค์กร 6. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมศรัทธาในแนวทางและเชื่อมั่นต่อการทำงานและองค์กรของตนเอง |
|||||
เนื้อหาหลักสูตร | |||||
• ละลายพฤติกรรม Ice Break • ค้นหาความหมายที่แท้จริงของการขายทางโทรศัพท์ (ปลุกจิตสำนึกรักการขาย) • จับเข่าคุยปัญหา “ขายทางโทรศัพท์ยากเพราะอะไร” • จุดเริ่มต้นการ list รายชื่อลูกค้าใหม่เพื่อการสร้างฐานในอนาคต • การนำลูกค้าใหม่เข้าสู่การเปิดการขาย • ทดสอบการขายทางโทรศัพท์ • กระบวนการขายทางโทรศัพท์ 5 ขั้นตอน • เทคนิคการเปิดใจลูกค้า…ให้ประทับใจ ไร้ข้อกังวล • เทคนิคการนำเสนอคุณค่าในแบบที่ลูกค้าคาดหวัง • เทคนิคการสื่อสารโน้มน้าวเพื่อพิชิตใจในแบบลูกค้าคนที่สอง • เทคนิคการเจรจาเพื่อพิชิตใจและปิดการขายอย่างเซียน • Workshop : ทดสอบการใช้เทคนิคและกระบวนการขาย • วางแผนการขายทางโทรศัพท์ให้สำเร็จด้วย CRM • เทคนิคการใช้ CRM สู่การสร้างความผูกพัน • Workshop : เทคนิคสร้างกลยุทธ์เชิงติดตามอย่างไรให้เห็นผล • ปลุกจิตสำนึกรักองค์กรเพื่อการทำงานอย่างเป็นสุข |
|||||
รูปแบบการอบรม | |||||
- การบรรยายแบบผู้อบรมมีส่วนร่วม Participative Technique - ฝึกปฏิบัติทีละขั้นตอนและแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับท่านอื่นๆ (Work Shop) - แสดงการสาธิตจำลองให้เกิดการพัฒนา (Adult Learning Approach Role Playing) |
|||||
วิทยากร : อาจารย์ ประเสริฐ สุขไพบูย์กุล | |||||
• วิทยากร / ที่ปรึกษาด้านการขาย การตลาด และการบริการให้แก่หน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนหลากหลายแห่ง อาทิเช่น ปูนซีเมนต์ไทย (SCG) / โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย (TMT) / เอ.พี. ฮอนด้า (A.P.Honda) / เอ็ม บี เค (MBK) / ตลาดหลักทรัพย์ (SET) / เจริญโภคภัณฑ์(CPF) / กสท โทรคมนาคม (CAT) / กสิกรไทย (KBank) เป็นต้น | |||||
สนใจอบรม In-House Training สามารถติดต่อ ได้ที่ คุณกานต์สินี หรือ คุณธนวรรณ โทรศัพท์ 065-3916594 email : cs@geniustraining.co.th |