เป็นหน้าที่โดยตรงที่เราจะต้องส่งมอบประสบการณ์และการบริการที่ยอดเยี่ยมให้กับ “ลูกค้า” ไม่ว่าคุณจะอยู่ในตำแหน่งงานไหนในองค์กร โดยเฉพาะฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Service) ที่ต้องมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าในหลาย ๆ ช่องทาง องค์กรที่ให้ความสำคัญกับแนวคิดแบบ Customer – Centric ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ย่อมเข้าใจปัญหาและความคาดหวังของลูกค้า พร้อมที่จะพัฒนาสินค้าและบริการเพื่อตอบโจทย์ความคาดหวังของลูกค้าอย่างเต็มกำลัง เพื่อให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่น ประทับใจ ในการใช้สินค้าและบริการของเราอย่างต่อเนื่องและยั่งยืนต่อไป | |||||
วัตถุประสงค์ | |||||
1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้และเข้าใจเรื่องการบริการ สมการกรอบความคิด โดยมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง 2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ รวมถึง อัพเดทเทคโนโลยีที่ใช้สำหรับงานบริการในปัจจุบัน 3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมมีมุมมองและแนวคิดไปในทิศทางเดียวกัน พร้อมทั้ง สามารถความรู้นำไปประยุกต์ใช้ในการทำงานจริงและชีวิตประจำวันได้อย่างเหมาะสม |
|||||
เนื้อหาหลักสูตร | |||||
Module 1 : เรียนรู้เรื่องการบริการ • กิจกรรม: การบริการคืออะไร • ความหมายของการบริการ • กิจกรรม: ความพึงพอใจของลูกค้าคืออะไร • ความหมายของความพึงพอใจลูกค้า • ความสำคัญของความพึงพอใจของลูกค้าต่อธุรกิจ • ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้า • กิจกรรม: แบ่งปันประสบการณ์ความพึงพอใจ • คุณคือกำลังสำคัญขององค์กร Module 2 : ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง • กิจกรรม: ลูกค้าเป็นศูนย์กลางคืออะไร Module 3 : เรียนรู้สมการกรอบความคิด เพื่อให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง • กรอบความคิด การกระทำ ผลลัพธ์ • กิจกรรม: อะไรทำให้เกิดผลลัพธ์ การกระทำ • รู้จักกรอบความคิด 2 แบบ - คิดนอกกล่อง # การกระทำชี้บ่ง (มองลูกค้าเป็นลูกค้า) # กรณีศึกษา : คิดนอกกล่อง # กิจกรรม : แลกเปลี่ยนประสบการณ์เมื่อคิดนอกกล่อง - คิดในกล่อง # การกระทำชี้บ่ง (มองลูกค้าไม่เป็นลูกค้า) # กรณีศึกษา : คิดในกล่อง # กิจกรรม : แลกเปลี่ยนประสบการณ์เมื่อคิดในกล่อง # กิจกรรม : กรอบความคิดเปลี่ยนได้ไหม # กรณีศึกษา : เปลี่ยนกรอบความคิด การกระทำเปลี่ยน ผลลัพธ์เปลี่ยน เพื่อการบริการที่ดีขึ้น Module 4 : เทคโนโลยีกับงานบริการ • กรณีศึกษา : เทคโนโลยีเปลี่ยนโลกกับ บิล เกตส์ • เทคโนโลยีที่กำลังมาในงานบริการ - Chat Bot - Big Data - AR - Machine Learning - IOT • กิจกรรม: แล้วเราจะนำมาปรับใช้ในงานบริการของเราอย่างไร |
|||||
รูปแบบการอบรม | |||||
• การบรรยายเชิงปฏิสัมพันธ์ (Interactive Lecture) • กิจกรรมเพื่อพัฒนาทักษะ (Skill Development Activities) |
|||||
วิทยากร : ดร.จอมพล จีบภิญโญ | |||||
• วิทยากร / ที่ปรึกษาด้านการบริหารจัดการองค์กรและบริหารทรัพยากรบุคคลให้แก่หน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนหลายแห่ง อาทิเช่น กระทรวงอุตสาหกรรม / กสทช / กรุงศรี ออโต้ / ปตท / กรุงไทยแอ็คซ่าส์ / แพนดอร่า / เอ็มเค เรสโตรองต์ / บสย • ที่ปรึกษากรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม |
|||||
สนใจอบรม In-House Training สามารถติดต่อ ได้ที่ คุณกานต์สินี หรือ คุณธนวรรณ โทรศัพท์ 065-3916594 email : cs@geniustraining.co.th |