กลยุทธ์การตลาดแบบ Omni Channel

          กลยุทธ์การตลาดแบบ Omni Channel จะเป็นหัวใจสำคัญภาคธุรกิจในปัจจุบันและอนาคตที่มิอาจปฏิเสธได้ โดยการตลาดแบบ Omni Channel เป็นการตลาดผสานช่องทางทั้งหมดหรือช่องทางหลากหลายซึ่งน่าจะตอบโจทย์ธุรกิจยุคนี้มากที่สุด การเชื่อมโยงผสานด้านเทคโนโลยีและช่องทางการตลาดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นช่องทางออฟไลน์ (Offline) หรือออนไลน์ (Online) เข้าด้วยกันให้เป็นหนึ่งเดียว เพื่อสามารถดึงดูดผู้บริโภคให้มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อแบรนด์และเพิ่มขีดความสามารถของธุรกิจให้มากยิ่งขึ้น  รวมทั้ง มุ่งสู่เป้าหมายในการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้ตรง รวดเร็วและมัดใจได้ในทันทีทันใด ส่งผลให้ธุรกิจเติบโตแบบก้าวกระโดด
          การเรียนรู้และเข้าใจกลยุทธ์การตลาดแบบ Omni Channel จึงมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับบุคลากรที่ทำงานเกี่ยวกับการตลาด หลักสูตรนี้จึง ได้จัดทำขึ้นเพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้และเข้าใจกลยุทธ์และแนวคิดการตลาดสมัยใหม่ พร้อมทั้งสามารถนำไปปรับประยุทธ์กับการทำงานได้อย่างทันท่วงที
วัตถุประสงค์
          1.  เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เข้าใจถึงกลยุทธ์และแนวคิดการตลาดสมัยใหม่ (Modern Marketing) และรูปแบบการบริหารเพื่อรองรับ Modern Marketing
          2.  เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เข้าใจถึงแนวทาง / หลักการ Marketing Model สมัยใหม่ และ Customer Journey และการวาง Omni Channel
          3.  เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ / แนวคิด ที่เกี่ยวกับ Omni Channel / o2o Marketing และ 360 Degree Marketing Communication
เนื้อหาหลักสูตร
          1.  แนะนำหลักสูตร
          2.  กลยุทธ์การตลาด และแนวคิดด้านการตลาดสมัยใหม่ (Modern and Performance Marketing) และกรณีศึกษา
          3.  Discussion : Modern Marketing Concepts
          4.  Customer Journey analysis และสื่อที่สนับสนุนในแต่ละ Stage
          5.  การเข้าใจ Segmentation และ Fragmentation อย่างมืออาชีพ
          6.  Workshop : Customer Journey and Segmentation
          7.  การตลาดที่เน้นการสร้างประสบการณ์ (Offline VS Digital Experience)
          8.  การเข้าใจถึงลูกค้า ROPO ทั้งสามแบบ / ร่วมวิเคราะห์ลูกค้า
          9.  การเข้าใจถึง Omni Channel / กรณีศึกษา
          10. กระบวนการพัฒนา Omni Channel สมัยใหม่
          11.  o2o Marketing / การตลาดแบบ 360 องศา และการนำไปใช้
          12.  Workshop :: Omni Channel Development
          13.  ร่วมสรุปประเด็นการเรียนรู้
รูปแบบการอบรม
     - การบรรยายเชิงปฏิสัมพันธ์ (Interactive Lecture) 20%
     - กิจกรรมเพื่อพัฒนาทักษะ (Case Study & Workshop) 80%
ผู้ที่เหมาะสมในการอบรม
     - พนักงานฝ่ายการตลาด
วิทยากร : ดร. นราธิป  อ่ำเที่ยงตรง
     • วิทยากรด้านการพัฒนานวัตกรรม พัฒนาธุรกิจ การตลาด และการขาย ให้กับองค์กรภาครัฐ และเอกชน
     • อนุกรรมการขับเคลื่อนนวัตกรรมองค์กร (ผู้ทรงคุณวุฒิภายนอก)  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)
     • วิทยากร / Workshop หัวข้อ การคิดเชิงนวัตกรรม ให้กับผู้บริหาร บุคลากร เจ้าหน้าที่ในองค์กรต่างๆ อาทิ สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (NIA) , ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) , ธนาคารอาคารสงเคราะห์, กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม, กรมวิชาการเกษตร กระทรวงเกษตรและสหกรณ์, บริษัท Ogilvy, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, บมจ.ท่าอากาศยานไทย (AOT) , บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท โอเชียน กลาส จำกัด, กรมการพัฒนาชุมชน, บริษัท TAT Innovation จำกัด
สนใจอบรม In-House Training สามารถติดต่อ ได้ที่
คุณกานต์สินี หรือ คุณธนวรรณ โทรศัพท์ 065-3916594  
email : cs@geniustraining.co.th
สมัครอบรมสัมมนา