โลจิสติกส์-ซัพพลาย เชน : LOGISTICS-SUPPLY CHAIN
• ทักษะความเป็นมืออาชีพในงานโลจิสติกส์ - PROFESSIONAL SKILL FOR LOGISTICS BUSINESS
• นวัตกรรม LOGISTICS ก้าวสู่ยุค 4.0 (LOGISTICS THAIAND 4.0)
• การจัดการคลังสินค้ายุคใหม่ให้แข็งแกร่ง - STRENGTHENING WAREHOUSE MANAGEMENT SOLUTIONS
• กลยุทธ์การจัดการสินค้าคงคลัง - STRATEGIC PERFORMANCE INVENTORY MANAGEMENT
• การจัดการซัพพลายเชนด้วยลีน - LEAN-GREEN & PROFITABLE THROUGH SUPPLY CHAIN
• การจัดการต้นทุนโลจิสติกส์ด้วยต้นทุนฐานกิจกรรม ABC “ACTIVITY-BASED COSTING”
• การจัดการการขนส่งอย่างมืออาชีพ - PROFESSIONAL TRANSPORTATION MANAGEMENT
ทักษะการขายและการตลาด : SALES & MARKETING SKILL
• พลิกเครื่องมือการตลาดเพื่อรับมือยุคดิจิทัล - DIGITAL MARKETING TRANSFORMATION
• กลยุทธ์การตลาดแบบ OMNI CHANNEL
• สร้างกลยุทธ์การตลาดด้วยการเข้าใจลูกค้าเชิงลึก - CUSTOMER INSIGHT TO CREATE MARKETING STRATEGY
• จุดพลังสร้างสรรค์ด้วยแนวคิดแบบผู้ประกอบการ - POWERFUL ENTREPRENURSHIP MINDSET YOUR CUSTOMERSC RIGHT FROM THE FIRST TIME
• MARKETING FOR NON-MARKETER
• การขายเชิงกลยุทธ์ 4.0 - STRATEGIC SELLING 4.0
• การบริหารประสบการณ์ลูกค้าเพื่อสร้างความผูกพัน - CUSTOMER EXPERIENCE MANAGEMENT : CEM
• เทคนิคการขายทางโทรศัพท์อย่างมีประสิทธิภาพ - PROFESSIONAL TELESALES TECHNIQUE FOR HIGH PROFIT
• สร้างยอดขายด้วยการวางแผนการขายอย่างมืออาชีพ - Sales Planning to achieve Target
• กลยุทธ์คู่คิดแบบฉบับนักขายเชิงที่ปรึกษา - Consultative Selling Strategies
• การใช้ Digital Marketing เพื่อเพิ่มยอดขายและยกระดับการบริการ - Applied Digital Marketing for Sales & Service Excellence
• การปรับแนวคิดสู่การขายและบริการแห่งอนาคต - Unlocked Sales & Service Mindset
• การเพิ่มศักยภาพการคิดเชิงกลุยทธ์เพื่อการเติบโตทางธรุกิจ - Stategic Thinking Enchacement for Business Growth
การจัดการสายงานการผลิตเพื่อความสำเร็จ : LINE PRODUCTION ACHIEVEMENT
• การวางแผนและควบคุมการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ - EFFECTIVE PRODUCTION PLANNING & CONTROLLING
• ไคเซน เพื่อลดความสิ้นเปลืองและสร้างความปลอดภัยในการผลิต - KAIZEN FOR WASTE REDUCTION AND WORK SAFETY
• 5ส เพื่อการจัด VISUAL CONTROL
• 8 เปลี่ยน เพื่อการลดต้นทุนโดยที่ทุกคนมีส่วนร่วม - WASTE MINIMIZATION AND COST REDUCTION
• QCC วิเคราะห์เจาะลึกต้นเหตุปัญหาด้วย QC7 TOOLS
• การลดของเสียให้ได้ KPI ด้วยเทคนิค “ของเสียเป็นศูนย์” - TOWARDS ACHIEVING ZERO DEFECT
• การเพิ่มผลผลิตในตนเอง - Boost Your Personal Productivity
• การบริหารแบบลีน เปลี่ยนความสูญเปล่าให้เป็นคุณค่า - Lean Management : Turn Waste to Value
• เพิ่มมูลค่าทางธุรกิจด้วยการเพิ่มผลิตภาพและจัดการความสูญเปล่า - Productivity and Waste Control for Adding Value with Less
งานบริการที่เป็นเลิศ : SERVICE EXCELLENCE
• การบริการที่มีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง - CUSTOMER CENTRIC SERVICE
• สร้างสรรค์แนวคิด พิชิตใจลูกค้า... ด้วย Customer Centric
• บริการอย่างไร...ประทับใจลูกค้า - SATISFIED YOUR CLIENTS BY PROFESSIONAL SERVICES
• การจัดการข้อร้องเรียนแบบมืออาชีพ - PROFESSIONAL COMPLAINT HANDLING MANAGEMENT
• ทิศทางและนวัตกรรมยุคใหม่สำหรับงานบริการ - CUSTOMER SERVICE INNOVATION & TRENDS
• วิธีวิเคราะห์และเข้าถึงลูกค้าของคุณให้ประสบความสำเร็จตั้งแต่ครั้งแรก - HOW TO SUCCESSFULLY ANALYSE AND APPORACH YOUR CUSTOMERS RIGHT FROMf THE FIRST TIME
• สร้างทักษะบริการแบบ Non-Voice อย่างเหนือชั้น - Strengthen Non-Voice Service Skill
• การคิดเชิงออกแบบเพื่อนวัตกรรมด้านบริการ - Design Thinking for Service Innovation
การบริหารงานบุคคล : HUMAN RESOURCE MANAGEMENT
• การใช้ OKRS สำหรับการพัฒนาทีมงานอย่างได้ผล - OKRS FOR TEAM DEVELOPMENT ACTIONS
• การบริหารจัดการบุคลากรสำหรับหัวหน้างาน - HR FOR NON HR
• BSC & KPI จากแนวคิดสู่วิธีปฏิบัติ - BSC & KPI CONCEPT THROUGH PRACTICAL
• การบริหาร คน ยุคใหม่ ภายใต้แนวคิด COMPETENCY - COMPETENCY BASED PEOPLE MANAGEMENT
• เทคนิคการสัมภาษณ์เพื่อหาคนเก่งด้วย COMPETENCY BASED INTERVIEW - HIRING THE BEST BY COMPETENCY BASED INTERVIEW
• การเขียน JOB DESCRIPTION อย่างมืออาชีพ - PROFESSIONAL JOB DESCRIPTION
การสื่อสารและประสานงานอย่างชาญฉลาด : SMART COMMUNICATION & COORDINATION
• สื่อสารอย่างเหนือชั้นด้วยหลัก DISC - DISC for Effective Communication
• ทักษะการเล่าเรื่องสำหรับผู้บริหาร - STORY TELLING FOR LEADERSHIP
• การรับมือลูกค้าช่องทาง VOICE และ NON-VOICE แบบมืออาชีพ - HANDLE CUSTOMER ON VOICE AND NON-VOICE CHANNEL AS PROFESSIONAL
• เพิ่มศักยภาพการสื่อสารและการทำงานเป็นทีม - HIGH PERFORMANCE COMMUNICATION & TEAMWORK
• เทคนิคการเขียนอีเมล์ภาษาอังกฤษเพื่องานจัดซื้อ - EMAIL WRITING FOR PURCHASING
• ศิลปะสื่อสารอีเมล์ภาษาอังกฤษเพื่องานบริการ - ENGLISH EMAIL COMMUNICATION FOR CUSTOMER SERVICE
• การสื่อสารแบบ NON-VOICE เพื่องานบริการลูกค้า - SMART NON-VOICE COMMUNICATION IN CUSTOMER SERVICE
• การสื่อสาร E-MAIL ภาษาอังกฤษอย่างมืออาชีพ - SMART E-MAIL COMMUNICATION
• เทคนิคการเขียนจดหมายธุรกิจด้วยภาษาอังกฤษ - ENGLISH BUSINESS LETTER WRITING GUIDANCE
• เทคนิคการสื่อสารและประสานงานภายในองค์กรอย่างมีประสิทธิภาพ - Effective Communication & Coordination
• ยกระดับทักษะการเจรจาต่อรองให้เป็นมืออาชีพ - Enhance Your Negotiation Skills as Professional
• การสื่อสารเพื่อการทำงานร่วมกันและการโน้มน้าวใจที่ทรงพลัง - Collaborative Communication and Powerful Persuasion
• ทักษะการเจรจาต่อรองสู่ความสำเร็จ - Successful Negotiation Skill
• การรับมือกับความขัดแย้งอย่างสร้างสรรค์ - Harmonizing Conflict Management
การบริหารจัดการทั่วไป : MANAGEMENT
• ความคิดสร้างสรรค์เพื่อพัฒนางานให้เป็นเลิศ - CREATIVE THINKING FOR EXCELLENT WORK
• เทคนิคการบริหารเวลาในการทำงาน - TIME MANAGEMENT @ WORK
• ทักษะผู้นำการเปลี่ยนแปลงเชิงรุก - PROACTIVE LEADERSHIP
• การสร้างสรรค์วิถีที่ทรงพลังสู่การเปลี่ยนแปลง - CREATING THE POWERFUL WAY TO LEAD CHANGE
• ความตระหนักในการเปลี่ยนแปลงอย่างเร่งด่วน - CREATING SENSE OF URGENCY
• ภาวะผู้นำกับการเปลี่ยนแปลงในโลกยุคใหม่ - LEADERSHIP IN VUCA TO BANI WORLD
• ก้าวทันการเปลี่ยนแปลงในยุค DISRUPTION - LEAD IN CHANGE: MANAGING CHANGE IN TIMES OF BUSINESS DISRUPTION
• ปรับเพื่อรับมือการเปลี่ยนแปลง - ADAPTIVE CHANGE
• ผู้นำการเปลี่ยนแปลง - LEADING CHANGE
• การบริหารความเปลี่ยนแปลงเพื่อก้าวที่เติบโต - CHANGE MANAGEMENT FOR GROWTH
• วินัยในตนเองพลังสู่ความสำเร็จ - THE POWER OF SELF-DISCIPLINE
• การพัฒนากรอบความคิดแบบผู้นำ - Growth Mindset for Leadership
• ปลดล็อคความคิดสร้างสรรค์ ก้าวสู่การคิดเชิงนวัตกรรมเพื่อการทำงาน -Unlock your Creativity and Innovative Thinking
• การคิดเชิงสร้างสรรค์เพื่อต่อยอดสู่ความสำเร็จในการทำงาน - The Power of Creativity
• การบริหารทีมงานอย่างผู้นำ - Leading the Team
• กระบวนคิดแบบผู้นำยุคดิจิทัล - Digital Leadership Mindset
• ทักษะหัวหน้างานยุค Digital - Adaptive Leadership Skill
• พัฒนาศักยภาพด้วยการทำงานเชิงรุก - Leading Yourself with Proactive Thinking
• PDCA กับการแก้ไขและป้องกันการเกิดปัญหาซ้ำอย่างยั่งยืน - PDCA with Root Cause Analysis for Long-term Problem Solving and Prevention
ไอทีและเทคโนโลยีการสื่อสาร : IT & TELECOMUNICATION TECHNOLOGY
• การสร้างและออกแบบงาน อินโฟกราฟิก - INFOGRAPHIC : CREATE & DESIGN
• 360 องศา การตลาดออนไลน์ - DIGITAL MARKETING & SOCIAL MEDIA 360º
ทัศนคติเชิงบวกและการทำงานเป็นทีม : POSITIVE ATTITUDE & TEAM WORK
• ปัจจัยสู่ความสำเร็จในการสร้างและพัฒนาทีมทำงานที่ทรงประสิทธิภาพ - EFFECTIVE TEAM SUCCESS FACTORS
• พัฒนากรอบความคิด...ปลดล็อคชีวิตการทำงาน - BETTER MINDSET FOR BETTER WORKS
• คิดต่างอย่างสร้างสรรค์ - THINK CREATIVELY
• การทำงานร่วมกับคนรุ่นใหม่อย่างสร้างสรรค์ - Gen Z : Knowing the Young Generation and How to Work Together
• กรอบความคิดแบบนอกกล่องเพื่อการทำงานร่วมกัน - Outward Mindset for Collaboration
• การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในองค์กร - Building Good Work Relationships
• การทำงานร่วมกันอย่างมีความสุข - Collaboration to Happiness
• การทำงานเป็นทีมเพื่อความสำเร็จ - Team Synergy for Success
• การคิดวิเคราะห์เพื่อการทำงานอย่างสร้างสรรค์ - Analytical Thinking for Smart Working
• การพัฒนากรอบความคิดเชิงกลยุทธ์และวิสัยทัศน์ : Strategic Thinking and Visionary Mindse
• การคิดและการสร้างวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ - Strategic Thinking and Visioning
• การคิดเชิงกลยุทธ์ในโลกแห่งความเปลี่ยนแปลง - Strategic Thinking in the Changing World
• การพัฒนาแนวคิดเชิงวิพากษ์เพื่อผลสำเร็จที่ดีกว่า - Developing Critical Thinking for Better Achievement
• ความคิดสร้างสรรค์ในโลกยุคดิจิทัล - Creative Thinking for Digital Age
• ทักษะการวางแผนและแก้ไขปัญหาอย่างเป็นระบบ - Systematic Planning & Problem Solving