| Customer Relationship Management (CRM) การบริหารความสัมพันธ์อันดีระหว่างบริษัทและลูกค้าให้เป็นลูกค้าของเราอย่างยั่งยืน โดยมีเป้าหมายสูงสุด คือ ความพึงพอใจของลูกค้าหรือกลุ่มเป้าหมายที่บริษัทต้องการ ซึ่งกลยุทธ์การบริหาความสัมพันธ์ลูกค้า CRM ที่ออกแบบมาเพื่อธุรกิจสามารถตอบสนองทุก Customer Journey ของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ตั้งแต่การนำเสนอสินค้าหรือบริการไปจนถึงการทำให้เกิดการซื้อหรือใช้บริการซ้ำมากที่สุดและเน้นให้ให้ลูกค้าเก่าเกิดความสัมพันธ์ที่ดีต่อธุรกิจ จนทำให้เกิดความภักดีต่อแบรนด์ (Brand Loyalty) ทำให้มีโอกาสทางธุรกิจในระยะยาว | |||||
| วัตถุประสงค์ | |||||
| 1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เข้าใจถึงการเปลี่ยนแปลงของตลาด และกลุ่มลูกค้า B2B และสามารถนำการเปลี่ยนแปลงนั้นมาเป็นโอกาสในการพัฒนาตลาด B2B อาทิ ผู้รับเหมาก่อสร้าง เจ้าของร้านค้า / บริษัท ด้วยการรักษาความสัมพันธ์ได้ 2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เข้าใจถึงกระบวนการ หลักการในการรักษาความสัมพันธ์ สร้างประสบการณ์กับลูกค้า และสามารถประยุกต์ให้เข้ากับการขาย / การบริการกลุ่มลูกค้า B2B ของตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ 3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เข้าใจถึงกลยุทธ์ และเทคนิคการบริหารจัดการลูกค้ากลุ่มลูกค้า เพื่อรักษาความสัมพันธ์อย่างมืออาชีพ |
|||||
| เนื้อหาหลักสูตร | |||||
|
1. การเปลี่ยนแปลงและแนวโน้มของภาพรวมของลูกค้าโดยภาพรวม |
|||||
| รูปแบบการอบรม | |||||
| • การบรรยายเชิงปฏิสัมพันธ์ (Interactive Lecture) 30% • กิจกรรมเพื่อพัฒนาทักษะ (Skill Development Activities) 40% • กรณีศึกษา (Case Study) 30% |
|||||
| ผู้ที่เหมาะสมในการอบรม | |||||
| • พนักงานฝ่ายขายและการตลาด / ฝ่ายบริการลูกค้า | |||||
| วิทยากร : ดร. นราธิป อ่ำเที่ยงตรง | |||||
| • วิทยากรด้านการพัฒนานวัตกรรม พัฒนาธุรกิจ การตลาด และการขาย ให้กับองค์กรภาครัฐ และเอกชน • อนุกรรมการขับเคลื่อนนวัตกรรมองค์กร (ผู้ทรงคุณวุฒิภายนอก) การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) • วิทยากร / Workshop หัวข้อ การคิดเชิงนวัตกรรม ให้กับผู้บริหาร บุคลากร เจ้าหน้าที่ในองค์กรต่างๆ อาทิ สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (NIA) , ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) , ธนาคารอาคารสงเคราะห์, กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม, กรมวิชาการเกษตร กระทรวงเกษตรและสหกรณ์, บริษัท Ogilvy, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, บมจ.ท่าอากาศยานไทย (AOT) , บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท โอเชียน กลาส จำกัด, กรมการพัฒนาชุมชน, บริษัท TAT Innovation จำกัด |
|||||
| สนใจอบรม In-House Training สามารถติดต่อ ได้ที่ คุณกานต์สินี หรือ คุณธนวรรณ โทรศัพท์ 065-3916594 email : cs@geniustraining.co.th |
|||||

