Customer Relationship Management (CRM) การบริหารความสัมพันธ์อันดีระหว่างบริษัทและลูกค้าให้เป็นลูกค้าของเราอย่างยั่งยืน โดยมีเป้าหมายสูงสุด คือ ความพึงพอใจของลูกค้าหรือกลุ่มเป้าหมายที่บริษัทต้องการ ซึ่งกลยุทธ์การบริหาความสัมพันธ์ลูกค้า CRM ที่ออกแบบมาเพื่อธุรกิจสามารถตอบสนองทุก Customer Journey ของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ตั้งแต่การนำเสนอสินค้าหรือบริการไปจนถึงการทำให้เกิดการซื้อหรือใช้บริการซ้ำมากที่สุดและเน้นให้ให้ลูกค้าเก่าเกิดความสัมพันธ์ที่ดีต่อธุรกิจ จนทำให้เกิดความภักดีต่อแบรนด์ (Brand Loyalty) ทำให้มีโอกาสทางธุรกิจในระยะยาว | |||||
วัตถุประสงค์ | |||||
1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เข้าใจถึงการเปลี่ยนแปลงของตลาด และกลุ่มลูกค้า B2B และสามารถนำการเปลี่ยนแปลงนั้นมาเป็นโอกาสในการพัฒนาตลาด B2B อาทิ ผู้รับเหมาก่อสร้าง เจ้าของร้านค้า / บริษัท ด้วยการรักษาความสัมพันธ์ได้ 2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เข้าใจถึงกระบวนการ หลักการในการรักษาความสัมพันธ์ สร้างประสบการณ์กับลูกค้า และสามารถประยุกต์ให้เข้ากับการขาย / การบริการกลุ่มลูกค้า B2B ของตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ 3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เข้าใจถึงกลยุทธ์ และเทคนิคการบริหารจัดการลูกค้ากลุ่มลูกค้า เพื่อรักษาความสัมพันธ์อย่างมืออาชีพ |
|||||
เนื้อหาหลักสูตร | |||||
1. การเปลี่ยนแปลงและแนวโน้มของภาพรวมของลูกค้าโดยภาพรวม |
|||||
รูปแบบการอบรม | |||||
• การบรรยายเชิงปฏิสัมพันธ์ (Interactive Lecture) 30% • กิจกรรมเพื่อพัฒนาทักษะ (Skill Development Activities) 40% • กรณีศึกษา (Case Study) 30% |
|||||
วิทยากร : ดร. นราธิป อ่ำเที่ยงตรง | |||||
• วิทยากร / ที่ปรึกษา ด้านการขายและการตลาด การบริการ (Sales and Marketing, Service, Customer Insight) ให้กับองค์กรภาครัฐและเอกชน อาทิเช่น สำนักพระราชวัง / บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด / ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) / ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) / การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย / บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) • วิทยากรพิเศษ ศูนย์อาเซียนศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ • คอลัมนิสต์ นิตยสาร BrandAge Essentials |
|||||
สามารถติดต่อ ได้ที่ คุณกานต์สินี / คุณธนวรรณ โทรศัพท์ 065-3916594 email : cs@geniustraining.co.th หรือ Line OA : @geniustraining |