| ในยุคที่ ประสบการณ์ของลูกค้า (Customer Experience) เป็นตัวชี้ขาดความสำเร็จ บริการที่เป็นเลิศ (Service Excellence) จึงถูกวัดที่ คุณภาพของการปฏิสัมพันธ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับลูกค้ากลุ่ม High-End ซึ่งมีความคาดหวังสูง ลูกค้ากลุ่มนี้ไม่ได้ต้องการแค่พนักงาน แต่ต้องการ "ที่ปรึกษาส่วนตัวที่ไว้ใจได้" (Trusted Advisor) ที่มอบความเข้าใจและความยืดหยุ่น การยกระดับพนักงานให้มี Mindset Shift สู่การเป็น "ผู้สร้างประสบการณ์" (Experience Creator) จึงเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างความผูกพันกับแบรนด์ (Brand Loyalty) และยอดขายมูลค่าสูง หลักสูตรนี้เน้นการพัฒนาทั้งทัศนคติ (Mindset) และทักษะการสื่อสารเชิงเทคนิค โดยฝึกฝน The Art of Vocal Communication ให้ผู้เข้าอบรมสามารถควบคุมโทนเสียง (Soft Tone) และใช้ภาษาที่ "นุ่มนวลแต่หนักแน่น" (Soft but Strong) เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือและความสบายใจ นอกจากนี้ ยังครอบคลุมการพัฒนา Service Script ที่เน้นคุณค่า และการรับมือข้อร้องเรียน (Complaint Handling) ขั้นสูงด้วยหลักการ A-R-C (Acknowledge, Respond, Confirm Action) จึงเป็นการยกระดับมาตรฐานบริการให้เหนือกว่าคู่แข่ง และสร้าง Service Flow ที่ส่งมอบประสบการณ์ระดับ "เหนือความคาดหมาย" ให้แก่ลูกค้าได้อย่างยั่งยืน |
|||||
| วัตถุประสงค์ | |||||
| 1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมปรับเปลี่ยน Mindset ให้เห็นคุณค่าของการให้บริการลูกค้าไฮเอนท์ในฐานะ "ผู้สร้างประสบการณ์" และ "ที่ปรึกษาส่วนตัว" 2. เพื่อฝึกฝนผู้เข้าอบรมเกี่ยวกับการใช้ภาษาที่นุ่มนวลและโทนเสียงที่สร้างความน่าเชื่อถือและความสบายใจในการสื่อสารทางโทรศัพท์ 3. ผู้เข้าอบรมได้ฝึกฝนการสื่อสารที่สุภาพและเป็นมืออาชีพ เพื่อลดความผิดพลาดและสร้างความประทับใจ 4. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมพัฒนาทักษะการจัดการกับสถานการณ์ที่ลูกค้า Complain หรือไม่พอใจได้อย่างมีชั้นเชิง 5. ผู้เข้าอบรมสามารถกำหนดแนวปฏิบัติ (Service Flow) ที่เน้นความเข้าใจลูกค้า เพื่อส่งมอบประสบการณ์บริการที่เหนือความคาดหมาย |
|||||
| เนื้อหาหลักสูตร | |||||
|
• Mindset Shift เข้าใจความคาดหวังระดับสูง |
|||||
| รูปแบบการอบรม | |||||
| - การเรียนรู้แบบผู้มีประสบการณ์เพื่อทำให้สามารถนำสิ่งที่เรียนรู้ไปใช้ในการปฏิบัติงานได้ทันที เพราะได้ผ่านการคิดร่วมกันระหว่างการฝึกอบรมแล้ว - การฝึกอบรม มีความหลากหลายเพื่อให้เกิดความสนุกสนานและเข้าใจง่าย o การบรรยาย : เนื้อหาใกล้ตัวเพื่อให้ง่ายต่อการเรียนรู้ o Work Shop : เกิดการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกัน o การตอบคำถาม : กระตุ้นให้ผู้ฝึกอบรมได้คิดและแสดงความคิดเห็นอย่างเต็มที่ |
|||||
| ผู้ที่เหมาะสมในการอบรม | |||||
| - พนักงานฝ่ายขาย | |||||
| วิทยากร : อาจารย์ ประเสริฐ สุขไพบูลย์กุล | |||||
| • วิทยากร / ที่ปรึกษาด้านการขาย การตลาด และการบริการให้แก่หน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนหลากหลายแห่ง อาทิเช่น ปูนซีเมนต์ไทย (SCG) / โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย (TMT) / เอ.พี. ฮอนด้า (A.P.Honda) / เอ็ม บี เค (MBK) / ตลาดหลักทรัพย์ (SET) / เจริญโภคภัณฑ์(CPF) / กสท โทรคมนาคม (CAT) / กสิกรไทย (KBank) / บจ. เดอร์มา อินโนเวชั่น / บมจ. ยูบิส (เอเชีย) / บมจ. อิออน ธนสินทรัพย์ เป็นต้น | |||||
| สนใจอบรม In-House Training สามารถติดต่อ ได้ที่ คุณกานต์สินี หรือ คุณธนวรรณ โทรศัพท์ 065-3916594 email : cs@geniustraining.co.th |
|||||

