| ในยุคที่แบรนด์ไม่สามารถสร้างคุณค่าได้เพียงจากผลิตภัณฑ์หรือภาพลักษณ์ภายนอกเท่านั้น การสร้าง “ประสบการณ์” ที่มีความหมายให้กับลูกค้ากลายเป็นหัวใจสำคัญของการสร้างแบรนด์อย่างยั่งยืน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในธุรกิจบริการที่ทุกการสัมผัส (Touchpoint) ของลูกค้าคือจุดที่สะท้อน “ตัวตนของแบรนด์” ออกมาได้อย่างชัดเจน การสร้างแบรนด์จากภายใน (Brand from Within) จึงเป็นแนวคิดที่เริ่มจาก “คนในองค์กร” ที่เข้าใจคุณค่าของแบรนด์ รู้ว่าตนเองเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างความประทับใจ และสามารถถ่ายทอดประสบการณ์ที่ดีต่อใจให้ลูกค้าได้ในทุกมิติ หลักสูตรนี้มุ่งเน้นการพัฒนาความเข้าใจเรื่องแบรนด์และการสร้างประสบการณ์ที่มีความหมาย (Meaningful Experience) ผ่านการเรียนรู้แนวคิดสมัยใหม่ด้าน Branding และ Service Experience Design พร้อมเครื่องมือวิเคราะห์และออกแบบประสบการณ์ที่ตอบโจทย์ทั้งมุมมองของลูกค้าและตัวตนของแบรนด์ เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถเชื่อมโยงแนวคิดเรื่องแบรนด์ การบริการ และการสร้างคุณค่าร่วมกันภายในองค์กรได้อย่างเป็นระบบ และขับเคลื่อนให้เกิด Brand Experience ที่ทรงพลังในทุกจุดสัมผัสของลูกค้า (Brand Touch Point) |
|||||
| วัตถุประสงค์ | |||||
| 1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้รับแนวคิด และแนวทางการบริการและการสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้าอย่างมืออาชีพ เพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าร่วมกันจากทุกแผนก 2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้รับแนวคิด และแนวทางในการสร้างแบรนด์จากการสร้างประสบการณ์อย่างมีความหมาย (Meaningful Experience) จากตัวตนของแบรนด์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ 3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้รับแนวทางในการใช้เครื่องมือเพื่อการวิเคราะห์ และเพื่อการออกแบบการบริการด้วยการสร้างประสบการณ์ที่มีคุณค่าและมีความหมาย |
|||||
| เนื้อหาหลักสูตร | |||||
|
• แนะนำหลักสูตร |
|||||
| รูปแบบการอบรม | |||||
| - การบรรยาย (Lecture) 30% - กรณีศึกษา (Case Study) และการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นด้วยการตั้งคำถาม 30% - Workshop ฝึกปฏิบัติให้นำไปประยุกต์สู่การทำงานจริงและการปฏิบัติจริง 40% |
|||||
| ผู้ที่เหมาะสมในการอบรม | |||||
| - พนักงานฝ่ายขาย การตลาด และบริการ | |||||
| วิทยากร : ดร.นราธิป อ่ำเที่ยงตรง | |||||
| • วิทยากรด้านการพัฒนานวัตกรรม พัฒนาธุรกิจ การตลาด และการขาย ให้กับองค์กรภาครัฐ และเอกชน • อนุกรรมการขับเคลื่อนนวัตกรรมองค์กร (ผู้ทรงคุณวุฒิภายนอก) การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) • วิทยากร / Workshop หัวข้อ การคิดเชิงนวัตกรรม ให้กับผู้บริหาร บุคลากร เจ้าหน้าที่ในองค์กรต่างๆ อาทิ สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (NIA) , ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) , ธนาคารอาคารสงเคราะห์, กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม, กรมวิชาการเกษตร กระทรวงเกษตรและสหกรณ์, บริษัท Ogilvy, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, บมจ.ท่าอากาศยานไทย (AOT) , บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท โอเชียน กลาส จำกัด, กรมการพัฒนาชุมชน, บริษัท TAT Innovation จำกัด เป็นต้น |
|||||
| สนใจอบรม In-House Training สามารถติดต่อ ได้ที่ คุณกานต์สินี หรือ คุณธนวรรณ โทรศัพท์ 065-3916594 email : cs@geniustraining.co.th |
|||||

