การใช้ภาษาอังกฤษอย่างมืออาชีพเป็นหัวใจสำคัญของงานบริการที่ต้องสื่อสารกับลูกค้าต่างชาติได้อย่างมั่นใจและเหมาะสม การเข้าใจวัฒนธรรม การเลือกใช้ถ้อยคำ น้ำเสียง และท่าทีที่ถูกต้อง ไม่เพียงช่วยให้การสื่อสารราบรื่น แต่ยังสร้างความประทับใจและสะท้อนถึงมาตรฐานการบริการขององค์กรได้อย่างชัดเจน การพัฒนาทักษะด้านภาษาและมารยาทระหว่างวัฒนธรรมจึงเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้บุคลากรสามารถสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพและสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าทั่วโลก การฝึกฝนภาษาอังกฤษเชิงบริการควบคู่กับความเข้าใจในความแตกต่างทางวัฒนธรรม ช่วยให้บุคลากรสามารถปรับการสื่อสารให้เหมาะสมกับแต่ละสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นการต้อนรับ การให้ข้อมูล การรับมือกับสถานการณ์ยาก หรือการสร้างประสบการณ์ที่เป็นมิตรและเป็นสากล ผู้เข้าอบรมจะได้รับทั้งความรู้ ทักษะ และความมั่นใจในการใช้ภาษาอังกฤษอย่างมืออาชีพ พร้อมนำไปใช้จริงในงานบริการเพื่อยกระดับมาตรฐานองค์กรสู่ระดับสากลอย่างแท้จริง |
|||||
วัตถุประสงค์ | |||||
1. เพื่อพัฒนาทักษะการใช้ภาษาอังกฤษสำหรับงานบริการให้สุภาพ เป็นทางการ และเหมาะสมกับสถานการณ์จริง 2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้ฝึกการสื่อสารกับลูกค้าต่างชาติ ทั้งการต้อนรับ การให้ข้อมูล และการแก้ไขปัญหาอย่างมืออาชีพ 3. เพื่อสร้างความเข้าใจวัฒนธรรมที่แตกต่างของลูกค้าต่างชาติ และปรับท่าที ถ้อยคำ และน้ำเสียงให้เหมาะสม 4. เพื่อพัฒนาภาพลักษณ์องค์กรและบุคลากรให้เป็นมืออาชีพ |
|||||
เนื้อหาหลักสูตร | |||||
Module 1 : ภาษาอังกฤษพื้นฐานเชิงสุภาพและมืออาชีพสำหรับงานบริการ |
|||||
รูปแบบการอบรม | |||||
• บรรยายเชิงปฏิบัติ (Interactive Lecture) • Workshop + Role Play + Feedback Coaching |
|||||
ผู้ที่เหมาะสมในการอบรม | |||||
• พนักงานฝ่ายบริการ ที่ต้องสื่อสารกับลูกค้าต่างชาติ หรือ ผู้ที่ต้องการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ ควบคู่ ความเข้าใจวัฒนธรรมที่แตกต่าง | |||||
วิทยากร : อาจารย์ วิจิตรา โพธิ์ทองนาค | |||||
• วิทยากร ผู้เชี่ยวชาญ ด้านการบริการ การสื่อสารภาษาอังกฤษ และการพัฒนาบุคลิกภาพ สู่ความเป็นเลิศ บรรยายให้กับองค์กรภาครัฐและเอกชน อาทิเช่น กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา / บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) / การท่องเที่ยวเเห่งประเทศไทย (ททท.) / มหาวิทยาลัยกรุงเทพ / มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย / มหาวิทยาลับศรีปทุม / บริษัท จี พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จํากัด เป็นต้น | |||||
สนใจอบรม In-House Training สามารถติดต่อ ได้ที่ คุณกานต์สินี หรือ คุณธนวรรณ โทรศัพท์ 065-3916594 email : cs@geniustraining.co.th |