เทคนิคการขายทางโทรศัพท์อย่างมีประสิทธิภาพ - Professional Telesales Technique for High Profit

          ปัจจุบันในยุคที่การขายแข่งขันกันอย่างรุนแรง การพัฒนาซึ่งวิธีการที่จะชนะและอยู่เหนือคู่แข่งถือเป็นเส้นชัยที่ทุกองค์กรต่างใฝ่ฝัน ทำให้องค์กรต่างคิดหาวิธีที่จะเข้าถึงลูกค้าได้เร็วกว่าคู่แข่ง ไม่ว่าจะเป็นเชิงรุก หรือแม้แต่การโทรศัพท์ ในยุคสมัยนี้การนำเสนอผ่านทางโทรศัพท์ที่เราเรียกกันว่า Telesales นั้นมีปัญหาอย่างมาก ในการที่จะหยุดลูกค้าสักคนให้สนใจและตัดสินใจซื้อกับเรา จึงเป็นปัญหาสำคัญที่พนักงานขายจะต้องปรับปรุงพัฒนาทักษะเชิงการขายทางโทรศัพท์ให้โดดเด่นอย่างสร้างสรรค์และมีประสิทธิภาพก่อนที่พลังใจในการขายจะหมดลง
          ดังนั้นหลักสูตร Professional Telesales Technique for High Profit จึงเปรียบเสมือนเข็มทิศที่จะทำให้พนักงานขายทางโทรศัพท์ได้เข้าใจถึงเงื่อนไขทางโทรศัพท์  ตอกย้ำถึงขั้นตอนการโทรศัพท์และกลยุทธ์การสร้างโอกาสเชิงการขาย หลังจากจบหลักสูตรนี้ไปทุกอย่างจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป
วัตถุประสงค์
          1.  เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เข้าใจถึงแก่นแท้ของการขายทางโทรศัพท์อย่างถูกต้อง
          2.  เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เข้าใจถึงมุมมองของลูกค้าในการรับโทรศัพท์
          3.  เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมทางโทรศัพท์เห็นแนวทางเชิงการบริหารงานขายทางโทรศัพท์อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อสานความสัมพันธ์ระยะยาว
          4.  เพื่อให้ผู้เข้าอบรมมีความคิดในการต่อยอดการสร้าง list รายชื่อลูกค้าใหม่
          5.  เพื่อให้ผู้เข้าอบรมมีความเชื่อมั่นต่ออาชีพและกระตือรือร้นที่จะพัฒนาตนเองเพื่อองค์กร
          6.  เพื่อให้ผู้เข้าอบรมศรัทธาในแนวทางและเชื่อมั่นต่อการทำงานและองค์กรของตนเอง
เนื้อหาหลักสูตร
          •  ละลายพฤติกรรม  Ice Break
          •  ค้นหาความหมายที่แท้จริงของการขายทางโทรศัพท์ (ปลุกจิตสำนึกรักการขาย)
          •  จับเข่าคุยปัญหา  “ขายทางโทรศัพท์ยากเพราะอะไร”
          •  จุดเริ่มต้นการ list รายชื่อลูกค้าใหม่เพื่อการสร้างฐานในอนาคต
          •  การนำลูกค้าใหม่เข้าสู่การเปิดการขาย
          •  ทดสอบการขายทางโทรศัพท์
          •  กระบวนการขายทางโทรศัพท์ 5 ขั้นตอน
          •  เทคนิคการเปิดใจลูกค้า…ให้ประทับใจ ไร้ข้อกังวล
          •  เทคนิคการนำเสนอคุณค่าในแบบที่ลูกค้าคาดหวัง
          •  เทคนิคการสื่อสารโน้มน้าวเพื่อพิชิตใจในแบบลูกค้าคนที่สอง
          •  เทคนิคการเจรจาเพื่อพิชิตใจและปิดการขายอย่างเซียน
          •  Workshop : ทดสอบการใช้เทคนิคและกระบวนการขาย
          •  วางแผนการขายทางโทรศัพท์ให้สำเร็จด้วย CRM
          •  เทคนิคการใช้ CRM สู่การสร้างความผูกพัน
          •  Workshop : เทคนิคสร้างกลยุทธ์เชิงติดตามอย่างไรให้เห็นผล
          •  ปลุกจิตสำนึกรักองค์กรเพื่อการทำงานอย่างเป็นสุข
รูปแบบการอบรม
     -  การบรรยายแบบผู้อบรมมีส่วนร่วม Participative Technique
     -  ฝึกปฏิบัติทีละขั้นตอนและแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับท่านอื่นๆ (Work Shop)
     -  แสดงการสาธิตจำลองให้เกิดการพัฒนา (Adult  Learning Approach Role Playing)
วิทยากร : อาจารย์ ประเสริฐ  สุขไพบูย์กุล
     •  วิทยากร / ที่ปรึกษาด้านการขาย การตลาด และการบริการให้แก่หน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนหลากหลายแห่ง อาทิเช่น ปูนซีเมนต์ไทย (SCG) / โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย (TMT) / เอ.พี. ฮอนด้า (A.P.Honda) / เอ็ม บี เค (MBK) / ตลาดหลักทรัพย์ (SET) / เจริญโภคภัณฑ์(CPF) / กสท โทรคมนาคม (CAT) / กสิกรไทย (KBank) เป็นต้น
สนใจอบรม In-House Training สามารถติดต่อ ได้ที่
คุณกานต์สินี หรือ คุณธนวรรณ โทรศัพท์
065-3916594  
email : cs@geniustraining.co.th
สมัครอบรมสัมมนา