Training Course

P O L C เทคนิคการจัดการที่สร้างประสิทธิภาพให้องค์กร

POLC เป็นทฤษฎีที่ทำให้การทำงานมีระบบและมีประสิทธิภาพ ส่งเสริมพัฒนาบุคคลากรขององค์กร เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการการทำงานให้กับพนักงานของตนเองมากยิ่งขึ้น และส่งผลรวมให้กับองค์กรได้บรรลุเป้าหมายตามที่วางไว้

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
การจัดการซัพพลายเชนด้วยลีน - LEAN-GREEN & PROFITABLE THROUGH SUPPLY CHAIN

ในปัจจุบันนี้ หลาย ๆ บริษัทกาลังอยู่ในช่วงการเปลี่ยนแปลงเรื่องการปรับปรุงโครงสร้างใหม่และการแข่งขันในการจัดการห่วงโซ่อุปทาน เพื่อพยายามลดช่วงเวลาที่ยาวนาน ค่าใช้จ่ายในการขนส่ง รักษาระดับสินค้าคงคลังระดับ ความแม่นยำในการประมาณยอดขายและการแก้ไขปัญหา

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
ภาวะผู้นำแบบผู้รับใช้ - The Power of Servent Leadership

ในยุคของโลกดิจิตัล เทคโนโลยีก้าวลํ้าไปไกลธุรกิจต่าง ๆ ต้องปรับตัวกันอย่างรุนแรงและเร่งด่วน ความซับซ้อนทางเทคโนโลยีเข้ามาเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตของคนอย่างสิ้นเชิงเป็นเรื่องที่ท้าทายอย่างยิ่งในธุรกิจต่าง ๆ ต้องปรับตัวให้ทันยุคทันสมัยไปตามกัน

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
กลยุทธ์คู่คิดแบบฉบับนักขายเชิงที่ปรึกษา - Consultative Selling Strategies

ลูกค้า คือ จุดหมายสำคัญของนักขาย การขายส่วนใหญ่ในปัจจุบันจะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อลูกค้า เกิดความรู้สึกที่พอใจกับตัวของนักขาย นักขายจะต้องเข้าใจลูกค้าอย่างลึกซึ้งว่าในบางครั้งลูกค้าไม่ได้มีเพียงความต้องการสินค้าเพียงอย่างเดียว

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
ใช้ Voice ให้ Wow ด้วย 9 เทคนิค 10 แบบฝึกหัด - “Wow” Voice by 9 Techniques 10 Practices

หลายคนที่มีบุคลิกภาพที่ดี แต่พอพูด กลับทำให้เสน่ห์หายไป การพูดดีมีเสน่ห์ น้ำเสียงชวนฟัง ต้องเริ่มจากการรู้จักเสียงตัวเอง ต้นกำเนิดเสียง การฝึกการหายใจ เก็บลม ควบคุมลม ควบคุมระดับของเสียง การพูดที่ดีด้วยโทนเสียงที่เราสามารถฝึกใช้ให้เหมาะสม

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
สร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำ ด้วยการบริการแบบมืออาชีพ - You Delight Customer

“มีใจรักในการบริการ” เพียงอย่างเดียวในปัจจุบันอาจไม่เพียงพอที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้ ผู้ให้บริการจึงจำเป็นต้องมีความรู้ ทักษะ บุคลิกภาพ คำพูด เทคนิคเชิงจิตวิทยาในการแสดงออกถึง “พฤติกรรมที่ถูกใจลูกค้า” ที่แตกต่างในหลาย ๆ สถานการณ์

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
สร้างความสุข ด้วยคุณค่าของตัวเอง - The Happiness Made by Your Value

หลักสูตร สร้างความสุข ด้วยคุณค่าของตัวเอง The Happiness Made by Your Value มีคนมากมายที่ทำงานได้ แต่ขาดความสุขในการทำงาน ส่งผลให้ไม่เห็นความสำคัญของงานที่ทำ และไม่ได้ใช้ความสามารถที่แท้จริงได้อย่างเต็มที่ในการสร้างคุณค่าให้กับงานและตัวเอง

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
บริการตรงใจ เจาะสไตล์ลูกค้าด้วย DISC - DISCovering Service Excellence

การให้บริการเป็นหนึ่งองค์ประกอบสำคัญที่สามารถสร้างรายได้ต่อเนื่องให้กับองค์กร เพราะเมื่อการบริการที่สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าแล้วจะทำให้เกิดการกลับมาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง เกิดการซื้อซ้ำ ซึ่งลูกค้าแต่ละคนล้วนแต่มีความแตกต่างกัน

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
การทำงานร่วมกันเพื่อยกระดับผลงานให้ยอดเยี่ยม - High-Performance Collaboration

ผลงานที่ยอดเยี่ยมในการทำงานไม่สามารถเกิดได้จากการทำงานของบุคคลเพียงคนเดียว เนื่องจากในองค์กรหนึ่งประกอบด้วยบุคลากรหลากหลายจาก หลายส่วนงานและหลายระดับบังคับบัญชา หากเป็นการร่วมมือกันทำงานนั้นให้ลุล่วงที่เป้าหมายเดียวกัน ซึ่งระหว่างการทำงานนั้น ๆ

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
การทำงานอย่างเป็นระบบและสร้างสรรค์ - Systematic & Creative Work

“Work Smart” คือคำที่เราได้ยินอยู่เสมอในการทำงานปัจจุบัน ซึ่งคำนี้มีความหมายลึกซึ้ง ซึ่งส่งผลทั้งด้านการทำงาน และการใช้ชีวิต นั่นหมายถึงหากเราจัดระบบการทำงานของเราให้ดี

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา