บริษัท บีเอสเอช โฮม แอพพลายแอนซ์ จำกัด จัดอบรมหลักสูตรAnalytical & Systematic Thinking #ครั้งที่1 เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2560 วิทยากร : ดร.จอมพล จีบภิญโญ
บริษัท บีเอสเอช โฮม แอพพลายแอนซ์ จำกัด จัดอบรมหลักสูตร High Impact Service Mind & Complaint Handling #ครั้งที่1 เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2560 วิทยากร : ดร.จอมพล จีบภิญโญ
บริษัท เซอิมิทซุ ไทย จำกัด จัดอบรมหลักสูตร เครื่องมือคุณภาพ 7 ชนิด และการวิเคราะห์หาสาเหตุของปัญหาอย่างเป็นระบบ (QC 7 Tools & Systematic Problem Analysis) เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560
โรงเรียนบางกอกพัฒนา จัดอบรมหลักสูตร Customer Service & Face to Face Communication เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ2560 วิทยากร : ดร.จอมพล จีบภิญโญ
บริษัท จิเนียสเทรนนิ่ง จำกัด จัดอบรมหลักสูตร Non-Voice Communication in Customer Service เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม พ.ศ.2559 วิทยากร : อ.ธัญมัย ทรงอธิกมาศ
บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) จัดอบรมหลักสูตร Innovation Management เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2559 วิทยากร : อ.ชนะกัญจน์ ศรีรัตนบัลล์
บริษัท ฮอนด้า เอ็นจิเนียริ่ง เอซียน จำกัด จัดอบรมหลักสูตร Teamwork การพัฒนาทัศนคติที่ดีในการทำงานเป็นทีมที่มีประสิทธิภาพ เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 วิทยากร : อ.สว่าง รงคะศิริพันธ์
บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) จัดอบรมหลักสูตร Hiring the Best by Impact Interview เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 วิทยากร : ดร.จอมพล จีบภิญโญ
บริษัท ฮิตาชิ คอนซูมเมอร์ โปรดักส์ (ประเทศไทย) จํากัด จัดอบรมหลักสูตร Kiazen เพื่อลดความสิ้นเปลืองและสร้างความปลอดภัยในการผลิต เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 วิทยากร : อ.ภินาริน หฤิษธิกรณ์
บริษัท เอนไก ไทย จำกัด ขัดอบรมหลักสูตร การวางแผนและควบคุมการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ เมื่อวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิการยน พ.ศ.2559 วิทยากร : อ.ภินาริน หฤิษธิกรณ์