ประวัติการศึกษา
ปริญญาโท : ศิลปศาสตร์มหาบัณฑิต สาขาภาษาเพื่อการสื่อสาร มหาวิทยาลัยมหิดล
ปริญญาตรี : อักษรศาสตร์บัณฑิต มหาวิทยาลัยศิลปากร
ประสบการณ์
- วิทยากรด้าน Communication, Customer Service, Team Building และ Positive Thinking
- วิทยากรประจำ Genius Training และรับเชิญให้กับสถาบัน องค์กรชั้นนำต่าง ๆ
- อดีต Senoir Marketing Executive บริษัท แอดวานซ์ ดาด้าเน็ทเวิร์ค คอมมูเนเคชั่น จำกัด
- อดีต Education Specialist บริษัท เวิล์ดคิดส์ จำกัด
- ผู้เขียนและพัฒนาหลักสูตรคอมพิวเตอร์แคมป์ และแคมป์ภาษาอังกฤษสำหรับเด็กและเยาวชน
หัวข้อบรรยาย
วิทยากร ผู้เชี่ยวชาญในการบรรยายหลักสูตร
- ศิลปะการสื่อสารโทรศัพท์ให้ประทับใจ
- สื่อสารทางโทรศัพท์ด้วยภาษาอังกฤษเพื่องานบริการให้สัมฤทธิ์ผล
- การสื่อสาร Email ภาษาอังกฤษอย่างมืออาชีพ
- ศิลปะสื่อสาร Email ภาษาอังกฤษเพื่องานบริการที่ประทับใจ
- เทคนิคการเขียนจดหมายธุรกิจภาษาอังกฤษ
- การนำเสนอแผนงานด้วยโปรแกรม PowerPoint
- การสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ
- เทคนิคการสื่อสาร (เผชิญหน้าและทางโทรศัพท์) ที่มีประสิทธิภาพ
- การสื่อสารแบบ Non-Voice เพื่องานบริการลูกค้า
- ศิลปะการสื่อสารแบบ Non-Verbal ให้ประทับใจ
- ศิลปะการสร้างแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์
- การให้บริการ อย่างมืออาชีพของ Call Center
- กลยุทธ์การสื่อสารและการประสานงาน
- ครบเครื่องเรื่องงานขาย
- ศิลปะการเขียนสื่อสารในการทำงาน
- การสร้างทัศนคติที่ดีเพื่อการทำงานร่วมกัน
- การดูแลทัศนคติและสร้างแรงจูงใจพนักงาน
- การสร้างทีมให้เป็นหนึ่งด้วยทัศนคติเชิงบวก
ประสบการณ์การบรรยาย
- บริษัท โพลีเพล็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
- บริษัท อเมริกัน เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด
- บริษัท ไทยพลาสติกและเคมีภัณฑ์ (มหาชน) จำกัด
- บริษัท ไทยคาร์ดิฟ ประกันชีวิต จำกัด
- บริษัท เอเซีย โกลเด้นซ์ ไรซ์ จำกัด
- บริษัท เอ็กซอนโมบิล จำกัด เป็นต้น
- บริษัท บุญรอด บริวเวอรี่ จำกัด
- โรงพยาบาล บีเอ็นเอช
- บริษัท โพรเกรส เซอร์วิส ซัพพอร์ท จำกัด (บริษัท ในเครือ ธนาคารกสิกรไทย)
- บริษัท สถาปนิกสมดุล จำกัด
- บริษัท อินดัสเทรียล เทค เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด
- บริษัท ไทย แอ็กโกร เอ็กซ์เชนจ์ จำกัด (ตลาดไท)
- บริษัท ดูเม็กซ์ จำกัด
- บริษัท โกลเด้น ฟู้ดส์ สยาม จำกัด เป็นต้น