การรับมือลูกค้าช่องทาง Voice และ Non-Voice แบบมืออาชีพ - Handle Customer on Voice and Non-Voice Channel as Professional

          การติดต่อสื่อสารระหว่างลูกค้าและองค์กรในปัจจุบันสามารถทำได้หลายช่องทาง โดยช่องทางการสื่อสารหลัก ๆ หากแบ่งเป็นแบบ Voice และ Non-Voice เราจะมองเห็นภาพได้ชัดเจนยิ่งขึ้นว่า การรับมือหรือบริหารจัดการลูกค้าผ่านช่องทาง Voice ใช้เสียง เช่น การโทรศัพท์ และ Non-Voice ไม่ใช้เสียง เช่น การส่ง email, ผ่าน Social Media ต่าง ๆ แบบเป็นตัวอักษร เราจะต้องใช้ความรู้และทักษะใดบ้างเพื่อให้การสื่อสารเป็นไปอย่างราบรื่นและสัมฤทธิ์ผล
          ดังนั้น หลักสูตรนี้ออกแบบมาเพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้ร่วมกันในการรับมือและบริหารจัดการกับลูกค้าทั้ง 2 ช่องทางการติดต่อ ในสถานการณ์ต่าง ๆ ได้อย่างเหมาะสมและเป็นมืออาชีพ
วัตถุประสงค์
          1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เข้าใจเกี่ยวกับพฤติกรรมของผู้บริโภคปัจจุบันทั้งจากช่องทาง Voice และ Non-Voice
          2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้แลกเปลี่ยนประสบการณ์การจัดการและรับมือกับลูกค้าในสถานการณ์ต่าง ๆ
          3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมตระหนักถึงธรรมชาติการซื้อของผู้บริโภคและเรียนรู้ขั้นตอนการปิดการขายที่เหมาะสม
          4. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมมีมุมมองและแนวคิดไปในทิศทางเดียวกัน พร้อมทั้ง สามารถความรู้นำไปประยุกต์ใช้ในการทำงานจริงและชีวิตประจำวันได้อย่างเหมาะสม
เนื้อหาหลักสูตร
         1. พฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบัน
              • ลูกค้าจากช่องทาง Voice
              • ลูกค้าจากช่องทาง Non Voice
         2. ธรรมชาติการซื้อของผู้บริโภค 3 ประการของ Dan Lok
         3. Growth Mindset กับงานของเรา
         4. เมื่อเครียดและท้อทำอย่างไร
         5. หลักรู้ - เชื่อ - มี
         6. The Power of YET
         7. ขั้นตอนการปิดการขาย
              • เปิด ค้นหา พัฒนา กำหนด ปิด
         8. สิ่งต้องห้ามกับการให้บริการทาง Correspondences บน New media
         9. กรณีศึกษา : สิ่งต้องห้าม
         10. การรับมือเมื่อเกิดเหตุการณ์วิกฤติ
         11. การประยุกต์ใช้หลัก Empathy
         12. ฝึกปฏิบัติ : รับมือกับลูกค้าในสถานการณ์ต่าง ๆ
รูปแบบการอบรม
•  บรรยาย / นำเสนอ / กิจกรรมกลุ่ม / ประเมินตนเอง
•  สร้างบรรยากาศแห่งการเรียนรู้มีความสนุกสนานเป็นกันเองและมีการแข่งขัน เพื่อให้เกิดการมีส่วนร่วมกล้าแสดงความคิดเห็นกล้าแสดงออก
•  สร้างทัศนคติเชิงบวกและกระตุ้นให้ผู้เข้าอบรมแสดงความคิดเห็นและตอบคำถาม
วิทยากร : ดร.จอมพล  จีบภิญโญ
•  วิทยากร / ที่ปรึกษาด้านการบริหารจัดการองค์กรและบริหารทรัพยากรบุคคลให้แก่หน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนหลายแห่ง อาทิเช่น กระทรวงอุตสาหกรรม / กสทช / กรุงศรี ออโต้ / ปตท / กรุงไทยแอ็คซ่าส์ / แพนดอร่า / เอ็มเค เรสโตรองต์ / บสย
•  ที่ปรึกษากรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม
สนใจอบรม In-House Training สามารถติดต่อ ได้ที่
คุณกานต์สินี หรือ คุณธนวรรณ โทรศัพท์ 086-3263004 
email : cs@geniustraining.co.th
สมัครอบรมสัมมนา