กลยุทธ์การตลาดแบบ Omni Channel

          กลยุทธ์การตลาดแบบ Omni Channel จะเป็นหัวใจสำคัญภาคธุรกิจในปัจจุบันและอนาคตที่มิอาจปฏิเสธได้ โดยการตลาดแบบ Omni Channel เป็นการตลาดผสานช่องทางทั้งหมดหรือช่องทางหลากหลายซึ่งน่าจะตอบโจทย์ธุรกิจยุคนี้มากที่สุด การเชื่อมโยงผสานด้านเทคโนโลยีและช่องทางการตลาดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นช่องทางออฟไลน์ (Offline) หรือออนไลน์ (Online) เข้าด้วยกันให้เป็นหนึ่งเดียว เพื่อสามารถดึงดูดผู้บริโภคให้มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อแบรนด์และเพิ่มขีดความสามารถของธุรกิจให้มากยิ่งขึ้น  รวมทั้ง มุ่งสู่เป้าหมายในการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้ตรง รวดเร็วและมัดใจได้ในทันทีทันใด ส่งผลให้ธุรกิจเติบโตแบบก้าวกระโดด
          การเรียนรู้และเข้าใจกลยุทธ์การตลาดแบบ Omni Channel จึงมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับบุคลากรที่ทำงานเกี่ยวกับการตลาด หลักสูตรนี้จึง ได้จัดทำขึ้นเพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้และเข้าใจกลยุทธ์และแนวคิดการตลาดสมัยใหม่ พร้อมทั้งสามารถนำไปปรับประยุทธ์กับการทำงานได้อย่างทันท่วงที
วัตถุประสงค์
          1.  เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เข้าใจถึงกลยุทธ์และแนวคิดการตลาดสมัยใหม่ (Modern Marketing) และรูปแบบการบริหารเพื่อรองรับ Modern Marketing
          2.  เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เข้าใจถึงแนวทาง / หลักการ Marketing Model สมัยใหม่ และ Customer Journey และการวาง Omni Channel
          3.  เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ / แนวคิด ที่เกี่ยวกับ Omni Channel / o2o Marketing และ 360 Degree Marketing Communication
เนื้อหาหลักสูตร
          1.  แนะนำหลักสูตร
          2.  กลยุทธ์การตลาด และแนวคิดด้านการตลาดสมัยใหม่ (Modern and Performance Marketing) และกรณีศึกษา
          3.  Discussion : Modern Marketing Concepts
          4.  Customer Journey analysis และสื่อที่สนับสนุนในแต่ละ Stage
          5.  การเข้าใจ Segmentation และ Fragmentation อย่างมืออาชีพ
          6.  Workshop : Customer Journey and Segmentation
          7.  
การตลาดที่เน้นการสร้างประสบการณ์ (Offline VS Digital Experience)
          8.  การเข้าใจถึงลูกค้า ROPO ทั้งสามแบบ / ร่วมวิเคราะห์ลูกค้า
          9.  การเข้าใจถึง Omni Channel / กรณีศึกษา
          10. กระบวนการพัฒนา Omni Channel สมัยใหม่
          11.  o2o Marketing / การตลาดแบบ 360 องศา และการนำไปใช้
          12.  Workshop :: Omni Channel Development
          13.  ร่วมสรุปประเด็นการเรียนรู้
รูปแบบการอบรม
     - การบรรยายเชิงปฏิสัมพันธ์ (Interactive Lecture) 20%
     - กิจกรรมเพื่อพัฒนาทักษะ (Case Study & Workshop) 80%
วิทยากร : ดร. นราธิป  อ่ำเที่ยงตรง
     • วิทยากร / ที่ปรึกษา ด้านการขายและการตลาด การบริการ (Sales and Marketing, Service, Customer Insight) ให้กับองค์กรภาครัฐและเอกชน อาทิเช่น
     • สำนักพระราชวัง / การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย / บมจ. ท่าอากาศยานไทย / ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) / ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) / บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
     • วิทยากรพิเศษ ศูนย์อาเซียนศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
     • คอลัมนิสต์ นิตยสาร BrandAge Essential
สนใจอบรม In-House Training สามารถติดต่อ ได้ที่
คุณกานต์สินี หรือ คุณธนวรรณ โทรศัพท์
065-3916594 
email : cs@geniustraining.co.th
สมัครอบรมสัมมนา