Articles

Service Management

บริหารงานบริการ
เป็น Call center เสียงสวยได้ไม่ยาก

เป็น Call center เสียงสวยได้ไม่ยาก

หลักการให้บริการของ Call center เป็นหลักการสากลที่ทุกหน่วยงานสามารถนำไปปฏิบัติเพื่อให้เกิดความประทับใจกับผู้ใช้บริการได้ บทความนี้ มีเทคนิคการให้บริการของพนักงาน Call center มาแนะนำ ซึ่งเราสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในที่ทำงานกัน โดยมีวิธีการดังนี้

อ่านเพิ่มเติม...
บุคลิกในการให้บริการ

บุคลิกในการให้บริการ

บุคลิกภาพ หมายถึง ลักษณะอันเป็นของจำเพาะแต่ละบุคคล ซึ่งแสดงออกทางท่าทาง ความรู้สึกนึกคิด ความเฉลียวฉลาด ตลอดจนกิริยามารยาท ลักษณะนิสัย และอุปนิสัย
บุคลิกลักษณะของบุคคล สามารถดัดแปลง แก้ไข เสริมสร้าง ให้ดีขึ้นได้ บุคลิกภาพที่ดีจะเกิดขึ้นได้ต้องอาศัยการฝึกหัด ปรับปรุงกริยา ท่าทางและลักษณะต่าง ๆ   ติดตามเคล็ดลับการเสริมสร้างบุคลิกลักษณะบุคคลได้ที่นี่ค่ะ 

อ่านเพิ่มเติม...
 เทคนิคบริหารเวลาให้มีประสิทธิภาพ

เทคนิคบริหารเวลาให้มีประสิทธิภาพ

     

                 "เทคนิคบริหารเวลาให้มีประสิทธิภาพ"

อ่านเพิ่มเติม...
วิธีเอาชนะความขี้เืกียจ

วิธีเอาชนะความขี้เืกียจ

 

                      "วิธีเอาชนะความขี้เกียจ"

อ่านเพิ่มเติม...
เคล็ดลับความสำเร็จ...ด้วยการบริการ

เคล็ดลับความสำเร็จ...ด้วยการบริการ

                   " ผลลัพธ์ในชีวิตของคุณ ขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณได้ลงมือทำ...
                 ผลลัพธ์ในการทำงานของคุณ ขึ้นอยู่กับการที่คุณบริการผู้อื่น.."

อ่านเพิ่มเติม...
เทคนิคปิดการขายทางโทรศัพท์

เทคนิคปิดการขายทางโทรศัพท์

หากคุณคิดว่า การขายสินค้าต่อหน้าลูกค้านั้นไม่ง่าย การขายผ่านโทรศัพท์ยิ่งยากเข้าไปใหญ่ คุณจะทำอย่างไรหรือควร จะพูดอย่างไรหากลูกค้าบอกว่ายุ่งมากและวางสายไปอย่างง่ายดาย เทคนิคต่อไปนี้อาจช่วยให้คุณปิดการขายทางโทรศัพท์ได้ง่ายขึ้น

อ่านเพิ่มเติม...